Chiều nay Jetstar Pacific bán vé 255.000 đồng

Thứ sáu, ngày 21/01/2011 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Từ 14 giờ đến 17 giờ chiều nay, 21-1, Jetstar Pacific thực hiện bán vé máy bay giá rẻ, với chỉ từ 255.000 đồng/chặng.
Bình luận 0

Đợt bán vé rẻ lần này được mở trên các chuyến bay giữa TP.Hồ Chí Minh và Vinh, Huế, Hải Phòng, có ngày khởi hành trong giai đoạn từ 5 đến 25-4-2011.

img

Mức giá từ 255.000 đồng/chặng được áp dụng cho chuyến bay giữa TP.Hồ Chí Minh và Huế. Các chuyến bay giữa TP.Hồ Chí Minh và Vinh, Hải Phòng có giá từ 555.000 đồng/chặng.

Chương trình áp dụng cho những hành khách đăng ký và thanh toán trực tuyến tại www.jetstar.com bằng các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nội địa đã được chấp nhận thanh toán (bao gồm: Thẻ tín dụng Visa, Master Card, JCB, Amex do các ngân hàng trong nước và quốc tế phát hành; Thẻ ghi nợ nội địa - ATM của các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Đông Á, VIB, HD Bank) hoặc thanh toán trực tuyến qua dịch vụ eBanking của các ngân hàng Techcombank, Đông Á, Tiên Phong Bank.

Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web bán vé của Jetstar Pacific và không áp dụng bán tại các phòng vé, đại lý của hãng cũng như các hình thức thanh toán sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem