CHÍNH THỨC: Barca “sở hữu” Messi đến hè năm 2018

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đêm qua (giờ Việt Nam), Messi và Chủ tịch CLB Barca, Sandro Rosell đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6.2018.
Bình luận 0

Với bản hợp đồng kể trên, siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến năm anh 31 tuổi.

img
 

Được biết, ngay sau khi cùng ĐT Argentina làm khách của chủ nhà Thụy Điển ở trận giao hữu sáng qua, M10 đã tức tốc trở về Barcelona để kịp buổi lễ ký hợp đồng mới.

Cách đây không lâu, cha của Messi đã tiết lộ: trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2018, cầu thủ này đã nhận được lời mời đầy hấp dẫn với mức lương "cực khủng" từ một đại gia của làng bóng đá Nga.

Theo đó, nếu đồng ý chia tay Barca để sang chơi bóng ở giải VĐQG Nga, Messi sẽ bỏ túi 90 triệu euro cho một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (chưa kể tiền thưởng).

Tuy nhiên, Quả bóng Vàng FIFA 2012 đã từ chối lời mời hấp dẫn này để tiếp tục ở lại với Barca-đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 13 tuổi.

"Tôi hạnh phúc với bản hợp đồng vừa ký. Như đã nói trước kia, nếu tiếp tục chơi bóng tại châu Âu, mong ước của tôi là được kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở Barca. Tôi sẽ không chơi cho bất kỳ đội nào khác ngoài Barca ở châu lục này. Tất nhiên, không loại trừ khả năng, tôi hồi hương để kết thúc sự nghiệp ở Argentina", Messi nói sau khi ký hợp đồng vào hôm qua.

Theo một số nguồn tin, với bản hợp đồng mới ký kết, Messi sẽ nhận mức lương vào khoảng 11 triệu euro/năm sau thuế. Bản hợp đồng này cũng quy định mức phí phá vỡ hợp đồng là 250 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem