Chờ Công Vinh tỏa sáng

Thứ ba, ngày 12/04/2011 06:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau bước chạy đà hoàn hảo gắn với chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Navibank.SG ở vòng 10 V.League, chiều nay (12.4), Hà Nội T&T sẽ tiếp Tampines Rovers (Singapore) ở lượt trận thứ 3 vòng bảng G, AFC Cup 2011.
Bình luận 0

Gần như chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng Thủ đô tự tin hướng tới một tấm vé đi tiếp vào vòng trong, bởi đối thủ còn lại ở bảng G là Muang Thong United (Thái Lan) được đánh giá nhỉnh hơn.

img
Hà Nội T&T chờ đợi sự toả sáng của Công Vinh.

Đó là một nhiệm vụ đầy khó khăn khi Tampines Rovers là đội bóng sở hữu mũi nhọn, tuyển thủ Singapore Duric - người đã quá quen thuộc với các CĐV Việt Nam. Họ còn có các ngoại binh chất lượng: Benoit (Pháp), Kaneko, Nakamura (Nhật Bản), Park Yoseb (Hàn Quốc).

Niềm tin của Hà Nội T&T được đặt vào bộ ba Công Vinh-Matias-Gonzalo, với sự hỗ trợ của Văn Quyết, Sỹ Cường, Ngọc Duy phía dưới. Khi hàng thủ Hà Nội T&T với thủ lĩnh Cristiano chơi hiệu quả, thì hàng công sẽ làm nên chuyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem