Choáng cảnh bà già “nện” cướp giữa phố

Thứ tư, ngày 09/02/2011 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ann Timson – một bà lão 71 tuổi người Anh, bỗng trở nên nổi tiếng với biệt danh “Người hùng chống tội phạm”, sau khi bà dũng cảm lao vào đánh một nhóm cướp nữ trang, với “vũ khí” trong tay chỉ là một chiếc… túi xách.
Bình luận 0

Trong cuốn video ghi lại được, bà Ann đã dùng túi xách đập tới tấp vào đầu của 3 trong số 6 tên cướp, khiến một tên ngã nhào xuống đất khi đang trên đường bỏ chạy.

img
Hình minh họa. Ảnh: AFP

Sự việc xảy ra khi một nhóm cướp đi xe phân khối lớn, đội mũ bảo hiểm dùng búa phá cửa kính một cửa hàng nữ trang ở thành phố Northampton, miền trung nước Anh.

“Tôi nhìn thấy một đứa trẻ chạy về phía cửa hàng nữ trang. Có ba tên đầu gấu đi ngay sau đó, và tôi thấy chúng mang theo cả vũ khí. Lúc đó, tôi cứ tưởng rằng, đám người xấu kia chuẩn bị đánh cậu bé”, bà Ann Timson kể.

“Ngay lập tức, tôi chạy băng qua đường, và quát bọn chúng dừng tay lại. Khi tiến đến gần hơn, tôi mới biết, thì ra chúng muốn cướp hàng. Khi ấy, thậm chí tôi còn cảm thấy phẫn nộ hơn”.

“Tôi lấy hết sức bình sinh, dùng túi đồ vừa sắm đập vào người chúng. Cuối cùng, tôi cũng khiến một tên ngã xuống đất. Hắn giơ búa về phía tôi, nhưng tôi vẫn cứ đánh tới tấp. Sự việc dường như trôi qua chỉ trong vài giây”.

>> Clip: Cận cảnh bà già “hạ gục” cướp bằng… túi xách

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem