Suzuki vừa tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc siêu môtô 1000cc với ấn bản mới nhất Suzuki GSX-R1000R Ryuyo. Đây là phiên bản của “ông vua xe thể thao” cho công suất tối đa khủng khiếp 212 mã lực, trong khi lại giảm được 77 pounds (35 kg) trọng lượng nhờ vào thiết kế bằng vật liệu sợi carbon.
Suzuki GSX-R1000R Ryuyo.
Tên Ryuyo chính là một địa danh ở gần Hamamatsu, Nhật Bản. Đó là một trung tâm huấn luyện chạy xe đua đa địa hình. Hầu hết các môtô dã chiến của Suzuki cũng được phát triển tại đây. Một điều chắc chắn rằng, Ryuyo cũng là nơi thử nghiệm mẫu xe nhanh nhất thế giới, bao gồm cả GSX-R1000R.
Hoành tráng mạnh mẽ.
Chỉ có đúng 20 chiếc được chế tạo, đó là một số lượng cực giới hạn của GSX-R1000R, một phiên bản có các thành phần cao cấp từ thương hiệu xe môtô Suzuki nổi tiếng về tốc độ, sức mạnh và đẹp.
Kính chắn gió.
Xe có cản toàn bộ bằng sợi carbon, giảm đáng kể trọng lượng so với GSX-R1000R thông thường. Vật liệu này cũng được làm cho tấm chắn bùn trước và tấm bảo vệ khung xe, tất cả đều bằng carbon.
Hệ thống treo Ohlins và phanh đĩa Brembo.
Trong khi ống xả xe loại R-11 từ Yoshimura với vật liệu titan cùng bộ điều khiển EM PRO kết nối với thanh tay lái và cụm đồng hồ điều khiển TFT cao cấp.
Bánh xích.
Cần để chân GP EVO tùy chỉnh đa chế độ, nén phanh đĩa, tấm bảo vệ thông minh, bảo vệ động cơ và nhiều chi tiết được in bằng công nghệ 3D rất bắt mắt. Ryuyo có kính chắn gió phong cách MotoGP, nắp bình xăng đua và đầu tay lái dạng đua.
Nhiều chi tiết làm bằng carbon.
Ohlins cung cấp các hệ thống treo gồm phuộc Ohlins NIX 30 cho phía trước và giảm xóc đơn Ohlins TTX GP Mono cho phía sau. Phanh xe dạng đua Brembo tiên tiến đem lại khả năng hãm tốc vô cùng hiệu quả. Lốp trước và lốp sau bằng sao su loại Dunlop KR108 và KR109.
Giảm xóc Ohlins sau.
Sức mạnh xe đến từ loại động cơ DOHC, 4 thì, 4 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, phân khối 999,8cc, cho công suất tối đa 212 mã lực tại vòng tua máy 12.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Ib-ft.
Ống xả.
Đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp có hệ thống sang số nhanh trực tiếp. Xe có nhiều chế độ lái khác nhau, kiểm soát bám đường 10 cấp, kiểm soát khi khởi động, công nghệ chống trượt khi sang số. Ngoài ra còn có ABS (chống bó cứng phanh) giúp hệ thống phanh hoạt động hiệu quả và an toàn hơn.
Yên ngồi.
Ryuyo sẽ chính thức tình diện tại EICMA vào tháng 11 tới và sẽ có giá ước chừng 35.000 (816,6 triệu VNĐ). Đặt hàng mu axe sẽ bắt đầu vào ngày 10.11.2018.
Tay lái.
Đèn hậu.
Xe có giá bán đắt 816,6 triệu VNĐ.
Piaggio vừa tung ra thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm với thiết kế sang chảnh và màu...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.