Chơi sông Pô Kô mùa lũ, 2 học sinh chết đuối

Thứ năm, ngày 18/10/2012 09:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thảo trượt chân té xuống sông và bị nước lũ cuối trôi, Uyên thấy bạn gặp nạn nên lao theo cứu, chẳng những Uyên không túm được Thảo mà càng bơi, nước càng đẩy xa dần.
Bình luận 0

Sáng 17.10, một nhóm học sinh lớp 8B Trường THCS 24-4, xã Tân Cảnh (Đăk Tô) rủ nhau đi bờ sông Pô Kô chơi, trong khi nước sông mùa lũ chảy xiết, đục ngầu. Hậu quả là hai học sinh Võ Thị Hà Uyên và Nguyễn Thị Thảo đã bị chết đuối.

Mai Thị Kiều Ly, học sinh lớp 8B, người trong nhóm đi chơi cùng cho biết: Nhóm gồm 8 người xuất phát lúc 9h sáng, đến khoảng 9h50 cùng ngày thì đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn. Nguyên nhân là do Thảo trượt chân té xuống sông bị nước lũ cuối trôi, Uyên thấy bạn gặp nạn nên lao theo cứu, chẳng những Uyên không túm được Thảo mà càng bơi, nước càng đẩy xa dần.

img
Đoạn sông nơi hai học sinh bị chết đuối.
img
Người dân đưa thuyền để tìm kiếm thi thể em Thảo.

Trong lúc bị lũ cuốn trôi, Thảo vớ được cây lau dại và leo được lên bờ. Lúc này, Thảo phát hiện thấy Uyên do nhảy xuống cứu mình vẫn đang bị lũ cuốn trôi, Thảo cũng lao xuống sông cứu Uyên, sau đó Thảo bị lũ nhấn chìm.

Riêng Uyên cố gắng chống chọi, cố bơi nhưng do nước mạnh, đuối sức và bị nước đẩy dạt về bờ đá cách đó một quãng, mặc dù Uyên được vớt đưa đi cấp cứu nhưng không thể cứu được tính mạng. Riêng trường hợp em Thảo đến 17 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy được thi thể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem