Chơi trội, ông chủ Chelsea vung tiền triệu thuê Gaga hát 1 đêm

Chủ nhật, ngày 15/09/2013 13:05 PM (GMT+7)
Với mục đích tặng quà cô bồ Daria Zhukova nhân dịp Giáng sinh, tỉ phú Roman Abramovich đã chi 1,5 triệu bảng để mời Lady Gaga tới hát 1 đêm trên du thuyền Eclipse của mình.
Bình luận 0

Trong giới tỉ phú có liên quan đến bóng đá, Roman Abramovich chỉ đứng hạng 10, nhưng về mức độ chịu chơi, có lẽ ông xếp đầu bảng. Nhà tài phiệt người Nga không chỉ bạo tay trong việc mua sắm cầu thủ cho Chelsea, mà còn tỏ ra rất hào phóng trong những dịp lễ lạt như Giáng sinh hay Năm mới.

Abramovich vẫn luôn nổi tiếng về mức độ chịu chơi của mình
Abramovich vẫn luôn nổi tiếng về mức độ chịu chơi của mình

Theo tiết lộ từ The Sun, nhằm hướng tới kỳ Giáng sinh 2013, Abramovich đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc có sự tham dự của khoảng 300 khách trên chiếc siêu du thuyền Eclipse của mình. Bữa tiệc sẽ kéo dài từ chiều tối hôm trước cho đến rạng sáng hôm sau, bao gồm nhảy múa, tiệc tùng, chơi bài và nghe hát...

Ca sĩ sẽ hát trong bữa tiệc của Abramovich là ai? Đó là một nhân vật rất nổi tiếng, thường khiến đám đông trở lên sôi động với phong cách biểu diễn ngẫu hứng và bốc lửa – cô là Lady Gaga. Được biết, để đối lấy nụ cười và giọng hát của Lady Gaga trong 1 đêm, ông chủ của Chelsea đã phải chi ra 1,5 triệu bảng.

Thực ra, Lady Gaga chính là món quà mà Abramovich muốn dành tặng cho cô bạn gái Daria Zhukova nhân dịp Giáng sinh. Zhukova là fan cuồng của nữ ca sỹ nổi tiếng người Mỹ. Cô đã không ít lần bỏ công, bỏ tiền tới xem những buổi biểu diễn của thần tượng.

Abramovich mê đắm vẻ trẻ trung của Zhukova (27 tuổi) nên chẳng tiếc cô bồ điều gì cả. Năm 2008, nhằm thỏa mãn thú vui hội họa của Zhukova, ông đã móc túi vài triệu bảng để mở một gallery lớn. Gallery thì cần có tranh treo: ông đặt vào đó một bức giá 17 triệu bảng của Lucian Freud, một bộ 3 bức giá 43 triệu bảng của Francis Bacon. Và trong ngày khai trương phòng tranh, nữ danh ca Amy Winehouse được mời đến hát với giá 1 triệu bảng...

Trở lại với chủ đề bóng đá. Trong mùa hè vừa qua, Abramovich đã cất công mời Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea và sau đó chi ra khoảng 63 triệu bảng để giúp chiến lược gia người Bồ Đào Nha nâng cấp đội hình. Tất cả nhằm mục tiêu giúp Chelsea tìm lại vinh quang Premier League và tiếp tục chơi thành công tại cúp châu Âu. Abramovich chưa bao giờ cạn tình yêu với Chelsea.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem