Chọn bếp từ hồng ngoại

Thứ ba, ngày 27/11/2012 07:37 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mùa thu đông đã về, theo nhiều chủ cửa hàng bán đồ điện lạnh dân dụng, sản phẩm bếp từ hồng ngoại bắt đầu được tiêu thụ mạnh.
Bình luận 0

Đặc điểm của sản phẩm là tiết kiệm nhiên liệu. Có hệ thống cảnh báo nhiệt độ:

- Bộ phận cảm biến giúp bếp tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ quá mức giới hạn.

- Khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp, bếp sẽ tự động ngừng gia nhiệt và sẽ tự tắt sau 2 tiếng trong trường hợp không đặt chế độ hẹn giờ.

- Khi các vật thể không có từ tính như nhôm, đồng thau hoặc các vật thể nhỏ hơn 80mm xuất hiện trên bề mặt bếp, bếp sẽ tự động cảnh báo và chuyển sang chế độ chờ.

- Không lo cháy nổ hay bị bỏng như bếp gas thông thường nhờ hoạt động dựa trên cơ chế cảm ứng điện từ, giúp làm chín thức ăn nhanh hơn.

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, một đặc điểm nổi bật khiến các bà nội trợ yên tâm và tin tưởng sử dụng bếp từ hồng ngoại là chúng khá an toàn, tiện dụng và không gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ưu điểm của bếp hồng ngoại là thời gian sôi rất nhanh, đa tính năng với nhiều chế độ nấu tự động và dễ lau chùi, di dời. Đồng thời, do có chế độ kiểm soát nhiệt chính xác, không sử dụng chất đốt và không gây khói nên những loại bếp này rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Theo các chuyên gia về tiết kiệm năng lượng cũng như những tính toán về thực tế, việc sử dụng bếp từ, hồng ngoại giúp tiết kiệm chi phí đến 50% nhờ hiệu suất sử dụng của bếp đạt tới 80-90%.

Bảo Hân
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem