Chồng nghiện game, bị vợ đem rao bán

Thứ ba, ngày 22/11/2011 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Tôi muốn bán ông chồng 22 tuổi. Hắn chỉ ăn và chơi game cả ngày. Rất dễ nuôi thôi, chỉ cần cho ăn, cho uống từ 3-5 tiếng mỗi lần …”, một người vợ “rao hàng” trên trang mua bán trực tuyến.
Bình luận 0

Quá chán nản và thất vọng vì ông chồng nghiện game, cô vợ Alyse Baddley đã nghĩ ra trò rao bán anh chồng Kyle trên mạng để “trả thù cho bõ tức”.

“Tôi đã nói với mẹ chồng rằng: Con chuẩn bị bán con trai mẹ trên Craigslist đấy. Các bạn biết không, mẹ chồng tôi trả lời: Ồ, cứ như thế mà làm đi”, Alyse hài hước kể.

img
 

Và thế là Alyse và mẹ chồng cùng “tác chiến” soạn văn marketing trên mạng, với nội dung như sau: “Tôi muốn bán ông chồng 22 tuổi. Hắn chỉ ăn và chơi game cả ngày. Rất dễ nuôi thôi, chỉ cần cho ăn, cho uống từ 3-5 tiếng mỗi lần. Nhà quý khách nhất định phải có internet và không gian để chơi game”.

Thực chất, đây chỉ là một trò đùa tinh quái của Alyse, nhưng thật bất ngờ, cô nhận được không ít phản hồi. Phần lớn trong số đó là những chia sẻ hài hước, “bày mưu tính kế” giúp Alyse “cải tạo” đức ông chồng.

“Quảng cáo đó chỉ là đùa thôi. Tôi yêu chồng mình và anh ấy cũng yêu tôi. Tôi không nghĩ là có ai đó sẽ phản hồi, nhưng sự thực nó đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Cũng khá thú vị!”, Alyse nói.

Ông Scott, cha ruột của Kyle cho biết, kể từ ngày bị “rao bán”, Kyle đã bớt ham game hẳn và biết dành nhiều thời gian hơn cho cô vợ lắm chiêu.

Vợ chồng Kyle và Alyse hiện đang sinh sống ở Utah, Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem