Chú mèo đi du lịch một nửa nước Mỹ suốt 5 năm

Thứ bảy, ngày 17/09/2011 07:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một chú mèo có tên Willow đang khiến nhiều người kinh ngạc vì sau 5 năm mất tích ở Broomfield, Colorado, hôm 14.9 vừa qua Willow đã xuất hiện ở thành phố New York, vượt qua quãng đường dài khoảng 3.000km.
Bình luận 0

Nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng trong suốt hơn 5 năm qua, chú mèo này đã đi “du lịch”, lang thang một mình trên các con đường qua nhiều thành phố. Với khoảng cách từ bang Colorado đến New York, có vẻ như Willow đã đi bộ được một nửa nước Mỹ.

img
 

Được biết, một người dân đã phát hiện chú mèo Willow đnag đi lang thang trên một khu phố ở Manhattan, New York và liền đưa chú đến trung tâm dành cho các động vật đi lạc. Đội ngũ nhân viên ở đây đã tìm thấy con chip được cấy ở cổ Willow và biết được tên chủ nhân.

“Willow hiện rất khỏe, đòi ăn liên tục và có vẻ như chú mèo này đang muốn trở thành công dân của thành phố lớn” - nhân viên trung tâm nói đùa.

Chủ nhân của chú mèo này, anh Squires Demis, cho biết “Năm 2006 khi đang cải tạo lại ngôi nhà, một vài công nhân đã mở cửa và Willow chạy mất từ lúc đó. Chúng tôi nghĩ chắc Willow đã bị giết. Vì vậy khi người nhà nhận được điện thoại từ trung tâm ở New York đã rất ngạc nhiên. Cảm ơn rất nhiều những ai đã yêu thương Willow suốt 5 năm qua ”.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem