Chủ nhà Malaysia đại bại trước Singapore

Thứ hai, ngày 26/11/2012 09:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếm lĩnh rất nhiều lợi thế và được đánh giá cao hơn, nhưng đương kim vô địch Malaysia đã thua đậm Singapore 0-3 trong lượt trận đầu bảng B.
Bình luận 0

Được chơi trên sân nhà Bukit Jalil, Malaysia hy vọng giành được kết quả tốt ở trận ra quân trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên, sau màn khởi động không ưng ý với những trận giao hữu đầy thất vọng trước Việt Nam và Thái Lan, thầy trò Rajagobal thêm một lần vấp ngã trước một đối thủ trong khu vực.

img
Ishak tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, Singapore đã đánh bại ĐKVĐ Malaysia. Ảnh: Bongdaplus

Trong thế trận tương đối cân bằng, Singapore biết cách khả năng tổ chức trận đấu tốt hơn và đặc biệt sắc sảo khi tận dụng thời cơ dứt điểm. Chính từ những tình huống như vậy, trong các phút 32 và 37, tiền vệ Ishak đã liên tiếp lập công, giúp Singapore kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước hai bàn.

Sang hiệp hai, Malaysia cố gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, những cố gắng của đội chủ nhà không mang lại nhiều hiệu quả trước khả năng phòng ngự có chiều sâu của đội khách. Mải mê dâng cao, Malaysia đã dính đòn hồi mã thương của Singapore khi tiền đạo vào sân thay người Duric thoải mái đánh đầu tung lưới thủ môn Khairul.

Thắng đậm 3-0, Malaysia dẫn đầu bảng B và giành rất nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem