Chủ tịch nước dự Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc

Thứ hai, ngày 07/11/2011 05:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc Thống nhất VN (18.11.2011), sáng 6.11, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo của Thành ủy, UBND, UBMTTQ TP.HCM đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư 1 phường Cầu Kho, quận 1 (TP.HCM).
Bình luận 0

Đây là khu dân cư nổi tiếng là địa bàn phức tạp, đông dân nghèo của phường Cầu Kho. Tuy nhiên, sau khi xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, khu phố 1 trở thành điểm sáng của phường Cầu Kho, 12 năm liên tục giữ vững khu phố văn hóa, khu dân cư xuất sắc của quận 1. Khu phố 1 hiện có 16 tổ dân phố với trên 2.700 hộ, trong đó có 24 hộ nghèo theo tiêu chí mới. Khu phố hiện có trên 97% số hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa.

Chủ tịch nước đã biểu dương những kết quả đạt được của nhân dân khu phố 1, phường Cầu Kho và nhấn mạnh: "Thông qua phong trào toàn dân đoàn kết, thông qua Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc có thể giải quyết mọi vấn đề. Chắc chắn nơi nào có được phong trào như thế này thì nơi đó có cấp ủy mạnh, chính quyền mạnh, đặc biệt là mặt trận và các đoàn thể mạnh".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem