Chủ tịch nước thăm Bệnh viện 108

Thứ tư, ngày 20/07/2011 05:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 19.7, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm và làm việc với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Bình luận 0

Phát biểu với cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vui mừng khi thấy bệnh viện không ngừng lớn mạnh. Từ một phân đội nhỏ bé được thành lập cách đây hơn 60 năm, trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, nay Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã trở thành một bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu tuyến cuối của quân đội, trung tâm kỹ thuật y tế chuyên sâu và là 1 trong 4 bệnh viện hạng đặc biệt của quốc gia.

Chủ tịch nước mong muốn, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tiếp tục phát triển theo hướng hiện đại, không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ cũng như y đức của y, bác sĩ để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước, cho cán bộ, chiến sĩ trong quân đội và cho người dân.

Chủ tịch nước cũng nhất trí cao với việc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã dành nhiều đầu tư cho công tác nghiên cứu khoa học.

Theo Chủ tịch nước, đây là hướng đi đúng và cần đẩy mạnh hơn nữa việc hợp tác với các bệnh viện trong và ngoài nước để học hỏi, chuyển giao, làm chủ tiến bộ khoa học kỹ thuật, xứng đáng là một trong những trung tâm y học hàng đầu của quốc gia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem