Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm Brunei, Myanmar

Thứ bảy, ngày 24/11/2012 07:10 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo tin từ Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ thăm cấp Nhà nước tới Brunei từ ngày 27 đến 29.11.
Bình luận 0

Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh 2 nước kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1992-2012).

Chủ tịch nước sẽ hội đàm với Quốc vương Brunei nhằm trao đổi phương hướng thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam - Brunei, thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực như thương mại, đầu tư, du lịch, lao động, giáo dục - đào tạo, nông nghiệp, dầu khí, thủy sản... Hai bên cũng sẽ trao đổi về các vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm.

* Từ ngày 29.11 đến 1.12, nhận lời mời của Tổng thống Liên bang Myanmar Thein Sein, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ thăm cấp Nhà nước tới Myanmar. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ có cuộc hội đàm với Tổng thống Thein Sein nhằm trao đổi các biện pháp thiết thực thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực như thương mại, đầu tư, hợp tác biển, nông - ngư nghiệp, dầu khí, lao động, xây dựng…

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng sẽ thăm một số cơ sở văn hóa, kinh tế của Myanmar tại thủ đô Naypyidaw và Yongon, tiếp lãnh đạo một số doanh nghiệp của Myanmar.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem