Chủ tịch phường xin lỗi vì họp đầu năm có múa bụng

Thứ bảy, ngày 04/02/2012 13:38 PM (GMT+7)
Thừa nhận việc vũ công ăn mặc hở hang, múa bụng trong buổi gặp mặt đầu năm là không phù hợp, phản cảm, Chủ tịch phường Bình Hưng Hòa B Đỗ Thanh Quyền đã gửi lời xin lỗi các vị quan khách có mặt.
Bình luận 0

Theo ông Đỗ Thanh Quyền, Chủ tịch UBND phường Bình Hưng Hòa B (Bình Tân, TP.HCM), truyền thống hàng năm của phường đều tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự tham gia của cán bộ công nhân viên, công an, đại diện khu phố. Để góp vui, một số khu phố đăng ký các tiết mục văn nghệ, trong đó có đờn ca tài tử, múa lân...

img
Hai cô gái ăn mặc thiếu vải múa tại buổi họp đầu năm tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM. (Ảnh chụp lại từ video clip do một người dân cung cấp)

Tuy nhiên, chương trình năm nay lại xuất hiện cả tiết mục múa bụng của các vũ công ăn mặc hở hang. Ông Quyền thẳng thắn nhìn nhận đây là tiết mục phản cảm, không phù hợp trong buổi họp mặt của cơ quan hành chính nhà nước với các cán bộ phường. "Phường đã có lời xin lỗi tới các đồng chí bí thư chi bộ của khu phố và khách mời", ông Quyền nói và phân trần sự việc xảy ra là ngoài ý muốn.

Vị Chủ tịch cho biết, lúc xảy ra sự việc ông đang đi họp trên quận nên không chứng kiến tiết mục đó thế nào, nhưng sau nghe anh em phản ánh lại.

"Là người đứng đầu cơ quan tôi nhận trách nhiệm về mình. Mặc dù tôi có chỉ đạo cho Phó chủ tịch phường (bà Nguyễn Thị Bích Tuyền, kiêm Chủ tịch công đoàn) tổ chức chương trình, nhưng lại không sâu sát, duyệt chương trình trước khi diễn ra. Chúng tôi sẽ kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và rút kinh nghiệm cho những năm sau", ông Quyền nói.

Chủ tịch Quyền cũng cho biết, theo chỉ đạo của quận, phường đã làm báo cáo giải trình cụ thể. Quận cũng đang xem xét làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân.

Lý giải với lãnh đạo phường về tiết mục phản cảm trong buổi họp mặt đầu năm, bà Nguyễn Thị Bích Tuyền cho rằng đã sơ xuất trong khâu tổ chức, không lường trước được tiết mục múa lại có những động tác phản cảm như thế.

Trước đó ngày 30.1 (mùng 8 Tết), UBND phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân) đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm với đại diện cơ quan, khu phố trong phường. Tuy nhiên trong tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình lại xuất hiện những vũ nữ ăn mặc hở hang uốn éo, lắc mông, lắc ngực khiến nhiều quan khách bức xúc.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem