Câu hỏi “bá đạo” của nhóm trộm mê World Cup khiến cảnh sát bất ngờ

Dương Thanh Thứ hai, ngày 25/06/2018 12:34 PM (GMT+7)
Khi bị cảnh sát bắt vì đột nhập nhà trọ “làm xiếc”, Hùng đã hỏi cán bộ điều tra một câu hỏi bất ngờ.
Bình luận 0

Clip: Hùng cùng đồng bọn thực hiện hành vi trộm xe bị camera ghi lại

Ngày 25.6, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Trương Công Hùng (28 tuổi, quê Nghệ An) và P.V. Thương (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Liên quan đến vụ án, công an đang truy bắt hai đồng phạm của các đối tượng tên Minh và Linh.

Đây là nhóm trộm táo tợn đột nhập vào nhà trọ ở đường số 4 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) trộm xe máy Exciter của anh Nguyễn Hữu Thiện (24 tuổi) và bị camera an ninh ghi lại.

img

Đối tượng Trương Công Hùng

Trước đó, vào tối 20.6, anh Thiện phát hiện chiếc xe máy Exiciter của mình dựng trong dãy nhà trọ bị kẻ gian lấy trộm nên trình báo công an. Nhận tin báo, công an có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng.

Từ hình ảnh camera, ngày 23.6, công an đã bắt giữ Hùng và Thương khi bộ đôi này đang chạy trên các tuyến đường ở phường Hiệp Bình Chánh để tìm “mồi”.

Khi bị cảnh sát bắt, đối tượng Hùng đã hỏi cán bộ điều tra rằng ở trong trại tạm giam có “phục vụ” bóng đá World Cup không?. Hùng cho biết rất mê giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này nên sợ sẽ không coi được những trận cầu nảy lửa giữa các đội trong tại tạm giam.

Hùng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản khai khi phát hiện xe máy của anh Thiện trong phòng trọ, Hùng đột nhập vào trong để lấy trộm. Riêng Minh và Linh đứng cảnh giới. Chiếc xe máy trộm được, nhóm này bán cho hai đối tượng khác ở An Sương với giá 8 triệu đồng, lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Cũng trong buổi chiều 20.6, nhóm này đã trộm một xe máy khác trên địa bàn quận Thủ Đức bán được 6 triệu đồng.

Riêng đối tượng Thương khai nhận bản thân làm nghề tài xế xe tải nhưng mấy ngày qua thua độ bóng đá World Cup nhiều nên theo Hùng đi trộm, chưa trộm được thì bị cảnh sát “hỏi thăm”.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang truy xét nghi can Minh và Linh.

Diễn biến mới nhất vụ cả dãy trọ xem World Cup, thanh niên đột nhập trộm xe

4 ngày sau khi thực hiện hành vi trộm xe táo tợn trong dãy nhà trọ ở Sài Gòn, Hùng tiếp tục đi “ăn hàng” thì bị cảnh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem