Chưa tìm ra “thú lạ” tàn sát đàn chó

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 07:09 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Nguyễn Trung Công - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, cho biết đã về Sơn Trà để kiểm tra nhiều lần nhưng vẫn không thấy và không thể đoán đó là con vật gì.
Bình luận 0

Ngày 12.5, thông tin từ Hạt Kiểm lâm huyện Bình Sơn, cơ quan vừa cử lực lượng phối hợp với Bộ đội Biên phòng (30 người) cùng với chó nghiệp vụ tìm kiếm "thú lạ" tại khu vực núi Đình và ghềnh cửa Kẽm (thôn Sơn Trà, xã Bình Đông, Bình Sơn) suốt ngày 11.5 và 12.5 nhưng vẫn không phát hiện được gì.

Còn theo ông Cao Tấn Sơn - Trưởng Công an xã Bình Đông, 24 giờ qua, không có con chó nào của dân bị giết và cũng không ai nghe thấy tiếng gầm. Tuy nhiên, theo ông Sơn, sự lo sợ của dân địa phương vẫn chưa hết.

Nhiều người vẫn cho rằng con "thú" lạ này là con gấu nuôi của ai đó bị sổng chuồng. Ông Nguyễn Trung Công - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bình Sơn, cho biết đã về Sơn Trà để kiểm tra nhiều lần nhưng vẫn không thấy và không thể đoán đó là con vật gì. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem