Chuỗi bánh mì cà phê Lê La

  • Dịch Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp đã khiến cho thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Khi mà đặt món online trở thành xu thế, các doanh nghiệp (DN) F&B, vốn chưa kịp phục hồi từ đợt khủng hoảng trước, buộc phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng.
  • Trong ngăn đựng ký ức của mỗi người, nỗi hoài nhớ về những món ăn mình đã từng được ăn thuở ấu thơ luôn tồn tại. Đó có thể là món cơm cháy cuối nồi ăn với tép riu kho khế mẹ nấu những ngày mưa, hay là chiếc bánh mì vỏ giòn rụm thơm nức mũi.