Chương trình bình ổn thị trường TP.HCM
-
Một loạt “ông lớn” từ sản xuất đến phân phối như Lộc Trời, May 28, Sapuwa, Thế Giới Di Động… lần đầu tiên tham gia vào chương trình bình ổn thị trường tại TP.HCM.
-
Lần đầu tiên, laptop được đưa vào chương trình bình ổn thị trường tại TP.HCM. Trong năm đầu tiên, có khoảng 150.000 laptop giá bình ổn được tung ra thị trường phục vụ người tiêu dùng.
-
Doanh nghiệp đề xuất tăng giá thịt gà, thịt vịt trong chương trình bình ổn thị trường tại TP.HCM do giá nguyên liệu thời gian qua tăng cao. Tuy nhiên, cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp đã ngồi lại, quyết định giữ giá như cũ để hỗ trợ người tiêu dùng.
-
Từ khi có chương trình bình ổn thị trường tại TP.HCM, tình trạng tích trữ hàng, chờ đến Tết để nâng giá lên không còn nữa.