Chụp hình hành hạ học sinh, tung lên mạng để khoe

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 12:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc cho đứa trẻ gào khóc đau đớn vì bị túm tai kéo lên cao, cô giáo trẻ vẫn tỏ ra thích thú cười khoái trá, thậm chí còn chụp hình, post lên mạng khoe "chiến tích".
Bình luận 0

Một trong số các bức ảnh được tung lên mạng mô tả cảnh một bé trai mẫu giáo khóc thét khi bị cô giáo xách tai nhấc lên. Đáng nói hơn, trong khi cậu học sinh khóc thét vì đau đớn, cô giáo này lại mỉm cười rất thích thú với hình phạt được cô xem là “sáng tạo”.

img
Một trong những hình thức hành hạ "quái ác" của cô giáo trẻ 

Đó chỉ là một trong những "chiêu" trị học sinh đầy phản cảm do cô giáo này nghĩ ra. Trong số những bức ảnh chụp lại được từ lớp học của cô giáo này ở thành phố Côn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, người xem còn thấy cô ta bắt học sinh dán băng dính vào miệng và đội thùng rác lên đầu.

>> Loạt ảnh hành hạ trò nhỏ của cô giáo mầm non

Tồi tệ hơn, sau khi trừng phạt học trò bằng những hình phạt tai quái, cô ta còn tự mình chụp lại và chia sẻ cho bạn bè. Đây cũng là lý do khiến những bức ảnh lộ ra và gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Giải thích hành động dã man của mình, cô giáo không chút ngại ngần: “Tôi xem thằng bé là một người bạn thân và chỉ muốn đùa giỡn với nó. Tôi chỉ muốn chụp ảnh thôi mà, sau khi chụp xong, tôi lập tức thả thằng bé xuống”.

Những bức ảnh sau đó bị lên án gay gắt. Tất cả những ai đã xem qua những bức ảnh này đều yêu cầu sự trừng phạt nghiêm khắc đối với cô giáo mầm non trên.

Theo Huffingtonpost

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem