-
Hết vấp ngã rồi lại đến làm rơi vỡ đồ, có lẽ vị khách trong video này sẽ không bao giờ dám thuê lại những người chuyển đồ này nếu mua những món hàng có giá trị đắt đỏ.
-
Làm mất gói hàng là máy ảnh, phụ kiện trị giá gần 21 triệu đồng của một khách hàng gửi từ TP.HCM ra TP Vinh (Nghệ An), dịch vụ chuyển phát nhanh EMS của bưu điện đề nghị “bồi thường” khách hàng số tiền… 400 nghìn đồng.
-
Chồng đi chơi khuya về, quên tường nhà vừa mới sơn xong, nên để lại nhiều dấu tay trên vách. Sáng hôm sau, muốn sửa chữa, cô vợ cho gọi thợ sơn là hàng xóm bên cạnh đến: