Chuyện đời buồn của cô gái xẻo tai ông phó trăng hoa

Chủ nhật, ngày 07/10/2012 06:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trước khi xảy ra vụ việc cắt tai không lâu, ông Phong đã tìm đến chỗ làm của Th để đòi rước Th về. Th không chịu về liền bị ông này nắm đầu và dùng kéo… sởn tóc.
Bình luận 0

Dù đang chung sống với vợ con nhưng vị phó bí thư Đảng Ủy xã Tân Lược huyện Bình Tân (Vĩnh Long) đã có thêm một mối tình với cô gái trẻ khác ở địa phương. Khi phát hiện ông này dang díu với người phụ nữ thứ ba, người tình trẻ đã đã "nổi máu hoạn thư" và dùng dao xẻo đứt lìa vành tai trái của nhân tình ngay trên bàn nhậu. Tìm hiểu tận nơi, chúng tôi phát hiện chuyện đời buồn của “hung thủ”…

Vụ việc xảy ra cũng đã qua 3 tuần rồi nhưng dư luận ở huyện Bình Tân và một số khu vực lân cận vẫn bàn tán, từ các quán nhậu, quán cà phê… Ông phó bí thư Đảng ủy xã bị bồ nhí cắt đứt lỗ tai làm cho ông này phải nhập viện để khâu lại, cô người tình cũng nhập viện với vết thương ở đầu vì bị người thân của ông Phong “oánh”.

img
Bà Trần Thị Đ, ngoại của cô Th

Cắt trên bàn nhậu

Theo hồ sơ bệnh án của bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ, ông Phong nhập viện trong tình trạng đứt lìa vành tai trái. Bệnh viện phẫu thuật, khâu tạo hình vành tai và ông được xuất viện 1 tuần sau đó. Còn chị Trần Thị Th thì bị chấn thương phần mềm ở đỉnh đầu, tụ máu nên bệnh nhân được nằm điều trị tại khoa nội tổng hợp bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ và cũng xuất viện.

Thông tin ban đầu, ông Phong đã có vợ và 2 con nhưng ông vẫn cặp bồ với chị Th. Ngày 12.9, chị này xô xát với một cô gái khác được cho là tình nhân của ông Phong nên chiều 13.9, sau tiệc nhậu tại nhà người cậu họ của ông Phong ở Cần Thơ, đang lúc có hơi men trong người, Th cho rằng ông Phong đã “qua mặt” mình nên có ý định “dằn mặt” ông Phong cho đỡ tức. Chị này dùng con dao gọt trái cây "xử đẹp" nhân tình.

Sự việc trên được ông Nguyễn Văn Đúng - Bí thư Đảng Ủy xã Tân Lược xác nhận diễn tại nhà người thân của ông Phong ở phường An Thới, Q. Ninh Kiều T.P Cần Thơ. Cũng theo ông Đúng, hiện ông Phong đã có đơn xin nghỉ phép và Đảng Ủy xã cũng đã đồng ý cho ông lên TP.HCM để khám tổng quát và điều trị thẩm mĩ ở tai.

“Còn việc phải xử lý ông Phong thế nào thì vẫn đang trong quá trình xác minh, sau đó sẽ đưa ra, lấy ý kiến chi bộ, tiếp đó sẽ trình lên ban chấp hành đảng bộ xã và cấp có thẩm quyền quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Phong là Ban Thường vụ Huyện ủy” - ông Đúng nói.

Chúng tôi tìm đến ấp Tân Vĩnh, xã Tân Lược để tìm hiểu về nhân thân của cô nhân tình trẻ của ông phó bí thư. Ông Nguyễn Công Danh - trưởng ban nhân dân ấp cho biết: “Hoàn cảnh và cuộc sống của chị Trần Thị Th cũng có phần lận đận. Mẹ chết, người cha lấy thêm vợ khác và sống ở quê vợ. Th phải sống với ông bà ngoại nuôi nấng từ lúc lên ba tuổi.

Th cũng đã có chồng và ly hôn cách nay hơn 7 năm. Đứa con gái 11 tuổi đang sống với cha tại chợ Tân Lộc”. Ông trưởng ấp còn cho biết thêm từ lúc thôi chồng, cuộc sống của Th cũng không có gì phức tạp. Thông tin Th cắt đứt tai ông Phong vì ghen làm ông cảm thấy thật bất ngờ, bởi cũng đã có nghe nói Th có tình cảm ngoài luồng với ông Phong thì nhiều người ở đây cũng biết.

Đời buồn phận buồn vì ông phó trăng hoa

Nằm cặp bên ngôi nhà tường khang trang là căn nhà lá ẩm thấp mà Th đang sống cùng bà ngoại. Nhà cất cách nay gần 3 năm, khi bà ngoại Th không muốn sống cùng vợ chồng người cậu út của Th vì cho rằng người con dâu khó tính nên cất thêm căn nhà để 2 bà cháu ở riêng để hủ hỉ.

Lúc chúng tôi đến thăm, thấy một bà lão chậm rãi với những bước chân khó nhọc đang lủi thủi quét nhà. Thấy có khách ghé, bà lão vội buông chổi rồi mời khách vào nhà.

Bà cho biết tên bà là Trần Thị Đ, năm nay đã 74 tuổi. Từ ngày sự việc xảy ra đến giờ bà cũng ăn ngủ không yên vì lo cho đứa cháu ngoại của mình. “Từ lúc xuất việc nó nói là lên Sài Gòn để điều trị vết thương ở đầu do có máu tụ đâu đó trên não. Từ đó nó biệt tích luôn. Nó biết làm vậy là sai và nó cũng đã trình diện tại công an xã làm tường trình.

Thời gian trước nó có kể tôi nghe về việc nó cặp với thằng Phong đang làm việc ở xã. Nó bảo thằng Phong gạt nó là đã làm thủ tục ly dị vợ trước rồi nên cứ quen. Nhưng thời gian đã mấy năm rồi mà vẫn chưa có kết quả gì. Nó đã từng lẩn tránh thằng Phong nhưng không được”, nói đến đoạn bà đưa cả tay áo lên quệt ngang đôi mắt.

Bà Đ kể, trước khi xảy ra vụ việc cắt tai không lâu, ông Phong đã tìm đến chỗ làm của Th để đòi rước Th về. Th không chịu về liền bị ông này nắm đầu và dùng kéo… sởn tóc. Lần này Th về cũng do ông Phong tìm đến năn nỉ ỉ ôi. Trong lúc ông Phong và Th đang trên đường về thì tình cờ Th bắt máy điện thoại của ông Phong và nghe giọng một phụ nữ khác đòi xe. Th bảo rằng mình là vợ của Phong liền bị người cầm máy bên kia chửi xối xả.

Tắt máy, Th quay sang chất vấn ông Phong thì chỉ được cái làm ngơ quay mặt. Tức quá, phải làm cho ra lẽ việc này nên, nghĩ thế Th cứ hỏi mãi nhưng ông Phong chỉ cười trừ. Nhưng sau đó ông Phong chở Th đến một nhà trọ để đổi lại xe, lúc này mới vỡ lẽ là ông Phong đã mượn xe “xịn” của cô này để đi rước người tình, tại đây sau một hồi lời qua tiếng lại đã xã ra ẩu đả, xô xát giữa 2 người đàn bà.

Vụ việc được những người có mặt can ngăn, sau đó thì xảy ra vụ Th dùng dao xẻo lỗ tai ông Phong ngay trên bàn nhậu.

Theo Dòng Đời

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem