Chuyển đổi số
-
Hiểu rõ tầm quan trọng của chuyển đổi số trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Agribank Kon Tum đã và đang nỗ lực cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, đặc biệt là các hoạt động giao dịch trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.
-
Những năm qua, công tác chuyển đổi số tại PC Đắk Lắk đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là trong công tác quản lý kỹ thuật. Từ đó nâng cao năng lực quản lý, vận hành lưới điện; nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn tỉnh.
-
Thừa Thiên Huế triển khai chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh, hợp tác xã ở tỉnh đến năm 2025.
-
Ngày 2/12, Sở NNPTNT tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ NNPTNT) tổ chức hội thảo "Giải pháp chuyển đổi số trong quản lý và sản xuất thanh long tại tỉnh Bình Thuận".
-
Các giải pháp số cho thành phố thông minh năm 2022 đều được ứng dụng công nghệ mới như AI, IoT, BlockChain, AR, VR… giúp thuận lợi cho các thành phố trong điều hành quản lý, đem đến những tiện ích cho người dân và doanh nghiệp, giúp thúc đẩy sự phát triển đô thị thông minh và tiến trình chuyển đổi số quốc gia...
-
Thừa Thiên Huế thực hiện hỗ trợ nhằm đẩy nhanh việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh, hợp tác xã ở tỉnh thông qua việc sử dụng các nền tảng số.
-
Bình Dương đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính. Trong đó, chuyển đổi số là giải pháp trọng tâm nhằm xây dựng chính quyền số gắn với thành phố thông minh để phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn.
-
Qua tham gia chương trình “100 doanh nghiệp chuyển đổi số trong 100 ngày”, đã có hơn 800 lượt doanh nghiệp ở tỉnh Thừa Thiên Huế được đào tạo cơ bản và hơn 200 lượt doanh nghiệp được đào tạo chuyên sâu về thương mại điện tử.
-
Không chỉ đảm bảo cung ứng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ. Qua đó đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả vận hành, cải thiện độ tin cậy trong cung cấp điện.
-
Trong thời gian qua, PC Đắk Lắk đã có nhiều thay đổi trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng nói chung và hoạt động thu nộp tiền điện nói riêng. Đến nay, khách hàng muốn thanh toán hóa đơn không cần trực tiếp đến các Điện lực mà hoàn toàn có thể sử dụng các phương thức tự động hoặc trực tuyến trên môi trường mạng…