Chuyện thú vị bên lề AFF Suzuki Cup

Thứ tư, ngày 15/12/2010 16:03 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - 8 giờ sáng 14-12, một số phóng viên Việt Nam đã có mặt ở quầy bán vé bên ngoài SVĐ Bukit Jalil để chờ đợi những dòng người xếp hàng mua vé.
Bình luận 0
img
 

* 8 giờ sáng 14-12, một số phóng viên Việt Nam đã có mặt ở quầy bán vé bên ngoài SVĐ Bukit Jalil để chờ đợi những dòng người xếp hàng mua vé. Tuy nhiên, phải đến 10-11 giờ, các CĐV mới tới sân mua vé, xếp hàng rất kỷ luật và không hề có hiện tượng chen lấn, phe vé.

Theo bạn Duy Anh - một lưu học sinh Việt Nam tại Malaysia, môn thể thao số 1 ở nước này là cầu lông chứ không phải bóng đá.

* Không chỉ có đồ lưu niệm Malaysia được bày bán xung quanh SVĐ, mà còn có cả áo, băng rôn Việt Nam.

Giá một chiếc áo vào khoảng 20-30RM (khoảng 120-180 nghìn đồng, chiếc kèn được chào giá 10RM, loại mũ khá bắt mắt giá 15RM/chiếc

* Có lẽ vì không nắm chắc "luật" của LĐBĐ Đông Nam Á nên tại buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2010, nhân viên SVĐ Bukit Jalil đã phải tá hỏa tìm kiếm 2 chiếc khăn trải bàn-nơi HLV Calisto và Rajagopal ngồi trả lời báo chí. Cái bàn được chuẩn bị vội vàng trông khá "luộm thuộm".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem