Clip fan Việt “đột nhập” phòng thay đồ MU chỉ là dàn dựng?!

Thứ bảy, ngày 12/02/2011 12:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đoạn clip ghi lại cảnh một fan người Việt đột nhập phòng thay đồ của MU xuất hiện trên Youtube đang gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng. Nhưng có lẽ đó chỉ là một cảnh dựng công phu.
Bình luận 0

Manchester United là một trong những câu lạc bộ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Việc một lần được đặt chân đến Old Trafford và tận mắt dõi theo bước chạy của Rooney, Nani hay Ryan Giggs... đã trở thành ao ước của rất nhiều cổ động viên quỷ đỏ người Việt. Chính vì vậy khi clip ghi lại những khoảnh khắc đột nhập phòng thay đồ Manchester United của anh chàng tóc xoăn được tung lên mạng Youtube đã thu sự quan tâm rất lớn của cộng đồng.

img
Bức tường bằng gỗ trong phòng thay đồ có rất nhiều chi tiết xấu.
(Ảnh chụp từ Clip)

Nhưng khi xem lại những cảnh quay, có thể thấy đây là một clip được cổ động viên cuồng nhiệt này dàn dựng công phu.

Nếu tinh mắt,có thể thấy trên bức tường bằng gỗ trong phòng thay đồ có rất nhiều chi tiết xấu, không thể có ở một phòng thay đồ của một CLB giàu truyền thống như MU, vốn tổ chức cả những tour tham quan phòng thay đồ.

Và ngay thái độ, lời nói của nhân vật trong clip nghe cũng rất "giả", giống đóng kịch nhiều hơn...

img
(Ảnh chụp từ Clip)
img
Fan cuồng tự sướng trong phòng thay đồ quỷ đỏ. (Ảnh chụp từ Clip)

Dù có rất nhiều ý kiến cho rằng clip này chỉ nhằm gây sốc, nhưng vẫn có những lời tán dương từ phía cộng đồng dành cho chủ nhân đoạn clip.

“Đây thực sự là đóng giả mà các bạn. Nhưng qua đó cảm nhận được tình yêu của anh chàng này, anh ta xứng đáng được tôn trọng… Tuy là dàn dựng nhưng như vậy là rất công phu rồi, có ai ở đây có thể làm như anh ta không ?” - Ý kiến của bạn có nick name “Haiduong2105” trên Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem