Có 88 người con vẫn muốn cưới vợ 18 tuổi

Thứ năm, ngày 11/11/2010 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một ông bố 64 tuổi ở Ajman, Các tiểu vương quốc Ả rập (UAE) đã có 88 người con, vẫn muốn được lấy vợ là một cô gái vừa tròn 18 tuổi. Ông này dự định sẽ sinh đủ 100 người con vào năm 2015.
Bình luận 0

Ông Daad Murad Abdul Rahman đang có kế hoạch sẽ sinh đủ 100 người con vào năm 2015. Cô vợ 18 tuổi này là vợ thứ 16 của ông.

img
Ông Rahman với một trong những đứa con nhỏ nhất của mình.

“Tôi hi vọng cuộc hôn nhân mới này sẽ giúp tôi đạt được mong muốn đó”, ông Rahman nói.

Hiện ông Rahman đã có 50 người con trai và 38 người con gái, người con trai cả của ông đã 39 tuổi, trong khi đó đứa con út mới được vài tháng tuổi.

img
Đại gia đình nhà Rahman.

Mặc dù chỉ tiếp xúc với cô vợ Ấn Độ mới 18 tuổi qua điện thoại nhưng ông Rahman đã không giấu nổi sự xúc động khi nói về cô. “Cô ấy thực sự xinh đẹp, tôi đã làm thủ tục xin visa để tới Ấn Độ. Tất cả những đứa con của tôi đều được mặc quần áo mới và được tặng quà. Tôi sẽ đem vợ về Ajman sau vài tuần đám cưới diễn ra tại Ấn Độ”, ông Rahman cho biết.

Trước đó, vào năm 2007, đại gia đình nhà ông Rahman đã từng được lên tivi trong chương trình 'Emirates Today' của hãng Emirates. Đây cũng là chương trình gây ấn tượng đầu tiên với cô vợ sắp cưới 18 tuổi của ông Rahman.

Ông Rahman nhận lương hưu từ Lực lượng quân đội UAE và nhận hỗ trợ tài chính, các phúc lợi khác như nhà ở miễn phí từ chính phủ.

Gia đình 127 người của ông sống trong 7 căn nhà tại nhiều khu vực khác nhau của Các tiểu vương quốc Ả Rập.

Hầu hết con cái của ông Rahman đều có vị trí trong lực lượng quân đội hoặc cảnh sát UAE. Một vài người hiện là thương nhân ở Anh.

Ông Rahman đã kết hôn 15 lần nhưng hiện tại chỉ có ba bà vợ sống với ông, các bà vợ còn lại đã ly hôn.

Theo E24
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem