Cô dâu hoàng gia Monaco rạng rỡ với váy cưới trắng muốt

Chủ nhật, ngày 03/07/2011 15:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vào lúc 17h ngày 2.7 (theo giờ địa phương) đã diễn ra phần nghi lễ được mong đợi nhất trong đám cưới hoàng tử xứ Moncao Albert với cô dâu Charlene Wittstock.
Bình luận 0

Bố của cô dâu, ông Michael Kenneth Wittstock dắt tay con gái trao cho chàng rể trên thảm đỏ Cung điện Place de Palais. Khoảng 3.500 khách mời, trong đó có nhiều thành viên hoàng gia các nước, nguyên thủ quốc gia và người nổi tiếng đã có mặt chứng kiến giây phút trọng đại này.

Cô dâu Charlene Wittstock hiện diện xinh đẹp trong bộ váy cưới bằng lụa trắng muốt có đính 40.000 hạt pha lê Swarovski của nhà thiết kế Giorgio Armani. Chú rể Albert mặc lễ phục của hoàng gia cùng làm lễ thề nguyền kết duyên vợ chồng và trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của Tổng giám mục Bernard Barsi, xứ Monaco.

Sau buổi lễ, đôi tân lang - tân nương đã đến đặt hoa ở nhà thờ gần đó.

Tối 2.7, trong khán phòng cung điện hoàng gia diễn ra tiệc cưới do đầu bếp người Pháp Alain Ducasse chuẩn bị cho 450 khách mời. Thực đơn tiệc cưới có cả rau và cá tươi ngon từ trang trại của hoàng tử Albert cùng rượu vang và rượu champagne. Sau tiệc cưới là màn bắn pháo hoa rực rỡ.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem