Sắc đẹp của cô gái Nam Phi thành bà hoàng Monaco lộng lẫy

Thứ sáu, ngày 01/07/2011 17:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả thế giới lại được chứng kiến một đám cưới nữa của một vị hoàng tử dòng dõi hoàng gia với một cô gái thường dân. Đó là đám cưới của hoàng tử Monaco Albert với cô Charlene Wittstock, 32 tuổi.
Bình luận 0

Dự kiến sẽ có 4.350 khách được mời đến dự đám cưới, trong đó 850 người được ưu tiên ngồi bên trong cung điện và 3.500 người sẽ chứng kiến lễ cưới qua các cánh cửa mở của cung điện hoàng gia.

Hoàng tử Albert, 52 tuổi, từng là tay chơi có tiếng, là con trai duy nhất của ngôi sao Hollywood Grace Kelly và vua Monaco Reinier hiện tại.

Charlene Wittstock kém hoàng tử tới 20 tuổi, xuất thân từ tầng lớp thường dân ở Nam Phi, là cựu vận động viên bơi lội Olympic, con gái của một người bán máy in.

img
 

Hoàng tử Albert gặp người đẹp Wittstock khi cô mới chỉ 22 tuổi, đang tham gia một cuộc thi bơi lội ở Monaco. Hoàng tử Albert cũng là một cựu thành viên của đội tuyển Olympic Monaco. Thể thao đã kéo hai người lại gần nhau hơn. Khi sự nghiệp bơi lội của Wittstock đột ngột chấm dứt cách đây 5 năm do chấn thương, cô đã chuyển đến sống ở Monaco, dù lo ngại trước việc phải làm quen với cách ứng xử trong hoàng gia và việc học tiếng Pháp.

Cô đã được báo chí Monaco xem như một hiện tượng thời trang bởi sắc đẹp, dáng người cao và thanh mảnh như người mẫu của cô.

Cùng ngắm vẻ đẹp duyên dáng và lịch thiệp của Charlene Wittstock:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem