Cổ động viên Chelsea kêu gọi tẩy chay đội nhà

Thứ sáu, ngày 16/09/2011 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hội CĐV Chelsea (CSG) đã lên tiếng kêu gọi mọi người tẩy chay đội bóng thành London để phản đối quyết định tăng giá vé mà lãnh đạo CLB vừa đưa ra.
Bình luận 0

Vừa qua, Chelsea đã tăng giá vé vào sân xem các trận đấu tại Champions League lên 33%. Sở dĩ, lãnh đạo The Blues đưa ra quyết định như vậy là vì họ muốn đội bóng của mình có được khoản tiền thu từ bán vé ngang bằng với các CLB có SVĐ lớn ở châu Âu như M.U, Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid…

img
 

Với quyết định này, mỗi chiếc vé rẻ nhất dành cho người lớn khi vào sân Stamford Bridge xem Chelsea thi đấu tại đấu trường châu Âu mùa này sẽ có giá 40 bảng.

Sau trận đấu mở màn vòng bảng giữa Chelsea và Bayer Lavekusen, hội CĐV Chelsea đã kêu gọi các thành viên của mình tẩy chay trận đấu sắp tới giữa đội nhà với Genk, nhằm phản đối quyết định tăng giá vé mà chủ tịch Roman Abramovich vừa đưa ra.

Michelle Shaw, phó chủ tịch CSG phát biểu trên Telegraph: “Việc tẩy chay trận đấu với Genk là cách duy nhất để chúng tôi gửi thông điệp nhằm yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng giảm giá vé. Chắc chắn trong trận đấu sắp tới, sẽ không có nhiều CĐV tới sân”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem