Cô gái bị xăm hình quái vật lên mặt đã ra Hà Nội chữa trị

Thứ bảy, ngày 17/12/2011 18:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 17.12, Nguyễn Thị Giang - cô gái bị xăm hình ba con quái vật lên mặt và ngực (trú tại Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) đã được BV Đa khoa quốc tế Thu Cúc đưa ra Hà Nội điều trị miễn phí.
Bình luận 0

Chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của gia đình Nguyễn Thị Giang, trưa 17.12, một nhóm y, bác sỹ của bệnh viện BV Đa khoa quốc tế Thu Cúc đến gặp gỡ gia đình em tại Nghi Diên- Nghi Lộc, sau đó vào thành phố Vinh kiểm tra vết thương trên cơ thể em Giang tại Cơ sở thẩm mỹ Hồng Phượng.

Lúc 15h30’ cùng ngày, Nguyễn Thị Giang được các y, bác sỹ đưa ra Hà Nội chữa trị. Cùng đi, có chị Trần Thị Hoa và một người thân trong gia đình.

img
Chiều 17.12, Giang lên xe đi Hà Nội chữa trị vết thương

Trong 2 tuần điều trị tại Cơ sở thẩm mỹ Hồng Phượng (đường Minh Khai, TP Vinh), Nguyễn Thị Giang được tạo điều kiện điều trị vết xăm trên mặt và ngực.

“Lúc Giang được đưa vào đây, tôi nghĩ ngay đến việc cô bé bị trả thù theo kiểu côn đồ chứ một cô gái trẻ đẹp chẳng dại gì xăm lên mặt mình hình con rết như thế!”, chủ cơ sở thẩm mỹ Hồng Phượng cho biết.

Nguyễn Thị Giang mồ côi cha, là con thứ 2 trong gia đình 5 chị em.

Chị Trần Thị Hoa - mẹ Giang xúc động nói: “Chồng mất, một mình tôi phải chạy chợ nuôi con nhỏ nên không thể đủ tiền đưa Giang đi bệnh viện. Tôi và cháu Giang rất cảm ơn tấm lòng nhân hậu của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp đỡ mẹ con tôi trong những ngày khó khăn!”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem