Cô gái mặc sooc siêu ngắn đi lễ gây phẫn nộ ở Thái
Mới đây, bức ảnh chụp một cô gái ở đền thờ Na Tra tại tỉnh Chonburi, Thái Lan đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng nước này. Trong ảnh, cô gái có mái tóc đen, dài, mặc áo 3 lỗ trắng và quần sooc siêu ngắn màu hồng, đi chân đất vào đền.
Bức ảnh gây phẫn nộ trong những ngày qua ở Thái Lan.
Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, nhân vật trong ảnh đã phải hứng không ít “gạch đá” của dư luận. Hầu hết đều khẳng định trang phục này hoàn toàn không phù hợp để tới những nơi linh thiêng như đền, chùa.
Trong số đó, không ít người tỏ ra phẫn nộ và cho rằng trang phục này chỉ phù hợp để đi ra bãi biển. Những người quyết liệt hơn mong muốn chính quyền có những biện pháp xử phạt nghiêm minh hơn để tình trạng “xốn mắt” tương tự không còn diễn ra.
Đây không phải lần đầu các cô gái châu Á trở thành tâm điểm đàm tiếu với kiểu thời trang phản cảm khi đi lễ chùa. Ở Việt Nam, Trung Quốc…, những trường hợp tương tự cũng từng xảy ra và từng được nhắc đến nhiều lần trên mặt báo.
Chanel giảm giá sản phẩm bán trên thị trường Trung Quốc
Hôm qua, ngày 18.3, thương hiệu thời trang Chanel đã cho biết kế hoạch giảm giá thành sản phẩm trên thị trường Trung Quốc và nâng giá ở châu Âu. Việc điều chỉnh giá thành này sẽ bắt đầu từ ngày 8.4. Trong đó, các dòng sản phẩm được áp giá mới là những chiếc túi nổi tiếng nhất của Chanel: chiếc 11.12, 2.55 và Le Boy.
Ở châu Âu, chiếc túi 11.12 và 2.55 sẽ tăng từ 3.550 euro lên 4.260 euro trong khi đó chiếc Le Boy sẽ tăng từ 3.100 euro lên 3.720 euro. Ngược lại, ở Trung Quốc, giá của chiếc 11.12 và 2.55 sẽ giảm từ 38 ngàn nhân dân tệ xuống 30 ngàn nhân dân tệ, chiếc Le Boy sẽ giảm từ gần 33.000 nhân dân tệ xuống còn 26.000 nhân dân tệ.
Theo thống kê, trong năm vừa qua lượng tiêu thụ hàng hiệu ở Trung Quốc đã giảm 1% so với năm ngoái và lý do chính là vì giá thành quá cao. Rất nhiều thương hiệu cao cấp đã nâng giá ở Trung Quốc để tận dụng tâm lý của người tiêu dùng nước này, những người cho rằng “đắt mới xắt ra miếng”. Tuy nhiên, chiến dịch này lại có vẻ phản tác dụng. Rất nhiều người đã rời bỏ thị trường Trung Quốc, tìm ra nước ngoài để mua hàng hiệu.
Động thái mới của Chanel là cách thức để hóa giải tình huống này và dự kiến sẽ có nhiều hãng khác cũng sẽ làm theo cách trên. Trước công bố mới của Chanel, các khách hàng Trung Quốc đều tỏ ra vui vẻ. Wang Jing, một khách hàng người Bắc Kinh khẳng định sẽ mua túi bán trong nước thay vì bay sang châu Âu mua như trước đây.
Chanel giảm giá để kích cầu mua sắm trên thị trường Trung Quốc.
"Vợ hờ" Thành Long họp báo xin lỗi vì ngược đãi con gái
Cũng trong ngày hôm qua, 18.3, cựu hoa hậu Á châu (Miss Asia) Ngô Ỷ Lợi đã tổ chức họp báo về vụ bị chính con gái ruột tố nghiện rượu và ngược đãi. Cô khẳng định bản thân sẽ cố gắng hơn để có thể mang lại một cuộc sống bình thường cho cô bé Ngô Trác Lâm.
Trước đó, vào đầu tuần, Ngô Trác Lâm đã lên tiếng tố mẹ ruột đánh đạp, bạo hành mình. Cô bé cũng cho biết hành động này chỉ để kêu gọi mọi người giúp đỡ mẹ mình vượt qua cơn khủng hoảng. Ngô Trác Lâm là con gái ngoài giá thú của Ngô Ỷ Lợi và Thành Long. Tuy nhiên, do đã có gia đình, Thành Long khẳng định bị Ngô Ỷ Lợi gài bẫy và không nhận con, cũng không chu cấp cho hai mẹ con cô.
Cựu hoa hậu xuống sắc thảm hại trong buổi họp báo.
2 mẹ con Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm.
Thành Long và Ngô Ỷ Lợi thủa còn mặn nồng.
Thanh Trúc (KP, Sina, Business Insider)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.