Cô gái thoát chết nhờ… ngực giả

Thứ ba, ngày 04/12/2012 12:54 PM (GMT+7)
Eileen cho biết chính bộ ngực giả của cô đã gánh hết lực của viên đạn được bắn ra từ khẩu súng lục 9mm của bạn trai Fernando. Viên đạn đã sượt qua cánh tay phải trước khi xuyên qua ngực và cánh tay trái cô gái.
Bình luận 0

Nhờ có bộ ngực giả, một cô gái ở Canada đã may mắn thoát chết sau khi bị gã bạn trai dùng súng bắn.

Eileen Likness cho biết cô đang lái xe chở bạn trai là Fernando Chora đi trên đường thì giữa hai người xảy ra xích mích và khi hết chịu nổi Eileen đã quyết định đuổi Fernando xuống xe.

Eileen chia sẻ khi đó cô đã táp vào lề một con phố theo yêu cầu của bạn trai. Sau khi anh ta ra khỏi xe và đi bộ chừng năm mét thì cô đã nghe thấy hai phát súng nổ. Eileen đã lao ra khỏi xe và cố gắng lết tới một cửa hàng ăn gần đó trước khi ngã quỵ.

img
Ảnh minh họa.

Cô được các nhân viên trong cửa hàng đưa đi cấp cứu bằng máy bay tới bệnh viện Foothills, bệnh viện lớn nhất của tỉnh Alberta, Canada.

Tại phiên tòa xét xử Fernando, Eileen cho biết chính bộ ngực giả của cô đã gánh hết lực của viên đạn được bắn ra từ khẩu súng lục 9mm của Fernando. Viên đạn đã sượt qua cánh tay phải trước khi xuyên qua ngực và cánh tay trái cô gái.

Bộ ngực nhân tạo của cô gái bị hỏng hoàn toàn sau phát đạn tuy nhiên tính mạng cô được cứu sống. “Chúng đã được tháo ra”, Eileen nói. Tuy nhiên cô cũng bày tỏ dự định sẽ đi làm lại ngực sau một thời gian nữa.

Fernando hiện đang phải đối mặt với với các cáo buộc mưu sát và hành hung bằng vũ khí.

Theo Dân trí

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem