Cô giáo bị chồng đánh bầm dập, chấn thương nặng

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 17:15 PM (GMT+7)
Theo các bác sĩ, cô Lan bị chấn thương phần mềm khá nặng, bầm dập vùng mặt, thái dương, hai mắt đều sưng tím.
Bình luận 0

Ngày 11.7, một cô giáo mầm non gửi đơn tố cáo chồng hành hung dã man chỉ vì ghen vô cớ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khỏe, Phó trưởng công an thị trấn Tiểu Cần (H.Tiểu Cần, Trà Vinh), xác nhận nạn nhân của vụ bạo hành là cô Nguyễn Thị Mỹ Lan (32 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Tiểu Cần), giáo viên mầm non ở thị trấn. Người hành hung là Phạm Công Thắng (đang công tác tại Ban Chỉ huy quân sự H.Tiểu Cần).

img
Mặt cô giáo Lan bị bầm dập vì chồng hành hung - Ảnh: C.T.V

Theo tường trình của cô Lan, khoảng 20 giờ ngày 30.6, sau khi đi nhậu về, Thắng bất ngờ khóa trái cửa rồi đánh vợ. Nghe tiếng la của chị Lan, người dân xung quanh qua can ngăn nhưng Thắng không mở cửa mà càng đánh vợ dã man hơn. Chỉ đến khi người ở đơn vị của Thắng đang công tác tới phá cửa, cô Lan mới được giải cứu. Chị N., một người chứng kiến sự việc, cho biết: “Lúc phá cửa ra thì mọi người thấy Thắng ngồi lên mình cô Lan, hai chân đạp lên hai cánh tay và dùng tay táng liên tiếp vào đầu vợ. Người cô Lan bê bết máu”. Sau khi được giải cứu, cô Lan được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa H.Tiểu Cần.

Theo ông Khỏe, nguyên nhân ban đầu dẫn đến hành động bạo hành của Thắng là do ghen tuông. Ông Khỏe nói: “Hiện công an thị trấn chưa xử lý vụ việc vì chờ đơn vị nơi Thắng công tác xử lý trước. Nếu xử lý không thích đáng, cô Lan có yêu cầu, công an thị trấn sẽ trực tiếp xử lý”.

Theo cô Lan, ngoài đi dạy mầm non, cô còn làm thêm tiếp thị bán bảo hiểm, công việc thường phải tiếp xúc với nhiều người nên chồng cô hay ghen. Đây là lần thứ 5 cô Lan bị chồng bạo hành. Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa H.Tiểu Cần, ngày 6.7, cô Lan chuyển qua Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ để tiếp tục điều trị. Theo các bác sĩ, cô Lan bị chấn thương phần mềm khá nặng, bầm dập vùng mặt, thái dương, hai mắt đều sưng tím.

Theo Thanh niên

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem