Cô giáo mầm non “nhét” 19 học sinh vào xe con

Thứ ba, ngày 16/10/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát Nam Phi đã chặn phạt một cô giáo mầm non vì tội “nhồi nhét” tới 19 cháu nhỏ vào trong chiếc xe hơi Renault Clio bé tí tẹo.
Bình luận 0

Cô giáo Melanie Minnie được cho là đã chở cùng lúc 19 học sinh, từ 4-6 tuổi, trong chiếc xe hơi chật ních để đưa bọn trẻ trở lại Trường Mầm non Rietfontein sau chuyến đi chơi tới một hiệu bánh hamburger.

img

Sáu cháu nhỏ được tìm thấy trong ngăn hành lý phía đuôi xe, 3 cháu ngồi ghế trước và 10 cháu còn lại ngồi chen chúc, thậm chí chồng lên nhau ở hàng ghế sau.

Sau đó, cảnh sát đã chặn chiếc xe lại và “bốc dỡ” từng cháu học sinh xuống đường. Được biết, không có ai bị thương trong vụ việc này.

Bản thân cô giáo Minnie cho biết, cô đơn giản chỉ muốn chở các em học sinh về trường nhanh nhất và tiện nhất có thể. Trước chuyến này, Minnie đã hoàn thành lượt đưa đón 12 cháu nhỏ cùng lúc.

“Đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng tôi đưa học sinh đi chơi xa thế này. Tôi sẽ không bao giờ làm thế một lần nữa”, Minnie nói.

Theo Orange
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem