Cơ hội bay giá rẻ trong tháng 10

Thứ năm, ngày 28/07/2011 16:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hành khách đi lại bằng đường hàng không trong tháng 10.2011 sẽ có thêm cơ hội mua vé máy bay giá rẻ chỉ từ 700.000 đồng/chặng giữa TP.HCM và Hà Nội/Vinh được khai thác bởi Jetstar Pacific.
Bình luận 0

Đây là một trong những đợt bán vé dành cho hành khách có kế hoạch đi lại sớm để tiết kiệm chi phí. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com cho các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 4 đến 25.10.

img
 

Chương trình bắt đầu được thực hiện từ 14 giờ đến 17 giờ ngày thứ Sáu, 29.7, áp dụng cho những hành khách đăng ký tại trang web bán vé của hãng và thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa đã được chấp nhận thanh toán.

Hành khách cũng có thể lựa chọn chức năng thanh toán sau tại www.jetstar.com và ra thanh toán tại các điểm giao dịch bưu điện của VNPost (VNPT), ngân hàng Techcombank, BIDV, HDBank, hoặc tại các máy ATM của BIDV và các phòng vé chính thức của Jetstar Pacific.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem