Cơ hội bay nội địa giá rẻ

Thứ năm, ngày 16/06/2011 14:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hành khách có kế hoạch đi lại sớm, xa ngày bay sẽ có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ của Jetstar Pacific trên các đường bay TP.HCM - Hải Phòng và Hà Nội - Đà Nẵng vào ngày thứ Sáu 17.6.
Bình luận 0

Mức giá vé giữa Hà Nội - Đà Nẵng được bán từ 375.000 đồng/chặng, giữa TP.HCM - Hải Phòng có giá vé từ 700.000 đồng/chặng.

img
 

Vé máy bay do hệ thống tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày 17.6, áp dụng đối với các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 7.9 đến 1.11.2011. Riêng đường bay giữa TP.HCM - Hải Phòng, vé chỉ mở bán cho các chuyến bay khởi hành trong các ngày thứ Ba, thứ Tư trong giai đoạn trên.

Đây là chương trình được thực hiện nhằm khuyến khích khách hàng mua vé xa ngày để tiết kiệm đáng kể chi phí đi lại. Chương trình chỉ áp dụng cho những hành khách đăng ký tại trang web bán vé www.jetstar.com và thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa và dịch vụ ebanking đã được chấp nhận thanh toán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem