Cơ hội cho giới trẻ Việt "chat" cùng Ngoại trưởng Mỹ

Thứ ba, ngày 29/01/2013 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vào lúc 21 giờ 30 phút tối nay 29.1 (giờ Việt Nam), Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton sẽ tổ chức một buổi nói chuyện và phỏng vấn toàn cầu tại Bảo tàng Newseum ở Washington, D.C.
Bình luận 0

Đây là buổi nói chuyện toàn cầu lần thứ 59 của bà Clinton và là cơ hội để giới trẻ trên khắp thế giới cùng tham dự trước khi bà rời vị trí Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ vào ngày 1.2. Bà Hillary Clinton sẽ chia sẻ những câu chuyện trong suốt chặng đường dài 31 năm theo đuổi sự nghiệp chính trị. Đặc biệt, bà cũng sẽ tiết lộ kế hoạch sẽ làm sau khi về hưu.

img
Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam thông báo, sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Bộ Ngoại giao tại http://www.youtube.com/watch?v=5E_rS38kClg và http://www.state.gov.

Giới trẻ Việt Nam hay bất kỳ ai quan tâm sự kiện này, hãy gửi câu hỏi trên trang https://twitter.com bằng cách sử dụng từ khóa #AskState, sẽ có cơ hội được trò chuyện và nhận câu trả lời từ bà Hillary Clinton.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem