Còn 27 học viên trốn Trại 05-06 Đà Nẵng

Thứ ba, ngày 22/02/2011 06:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 21.2, thượng tá Nguyễn Hải Thuận - Phó Chánh Văn phòng Công an TP.Đà Nẵng, cho biết việc tìm kiếm một số trại viên còn bỏ trốn khỏi Trung tâm 05-06 (NTNN số 44/2011) đã kết thúc.
Bình luận 0

Được biết, đến chiều 21.2, còn 27 học viên chưa trở về trung tâm. Theo ông Thuận, khả năng số học viên này đã về thành phố trong ngày 20.2. Lãnh đạo trung tâm đã đến gia đình có con em còn bỏ trốn để kêu gọi vận động con em trở lại trung tâm tiếp tục cai nghiện. Ngoài ra, lãnh đạo trung tâm tiếp tục gặp gỡ, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các học viên đã quay về trung tâm để lắng nghe những yêu cầu chính đáng mà các em đưa ra.

Theo ý kiến của một lãnh đạo trung tâm, trung tâm đặt ở vị trí không thuận lợi, cơ sở vật chất xuống cấp nên không đủ điều kiện để các học viên yên tâm cai nghiện. UBND TP.Đà Nẵng đã đồng ý đầu tư trên 100 tỷ đồng để xây dựng trung tâm mới tại khu vực núi Bàu Bàn (xã Hòa Bắc) - nơi có địa hình thích hợp cho việc giáo dục học viên cai nghiện. Trung tâm sẽ được khởi công xây dựng trong năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem