Côn đồ đập phá nhà công an để “dằn mặt”

Thứ ba, ngày 25/10/2011 15:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau ca tuần tra bảo vệ địa bàn về, anh Tuấn vừa kịp khép cửa nhà thì bất ngờ một số đối tượng không rõ mặt ập đến, dùng đá tấn công tới tấp vào nhà.
Bình luận 0

Anh Tạ Văn Tuấn - Công an viên(CAV) thôn 2, thị trấn Phú Hoà, huyện Chư Păh, cho biết vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22 giờ 20 phút ngày 23.10.

Sau khi gây trận “mưa đá” làm 3 cửa kính trước nhà anh Tuấn vỡ nát, các đối tượng lên xe mô tô đợi sẵn trên quốc lộ 14 rồi tẩu thoát về hướng thành phố Pleiku.

Các viên đá thu được tại hiện trường có trọng lượng từ 0,2 đến 1 kg, được ném xuyên qua cửa kính, rơi vào phòng khách làm vỡ cả gạch men dưới nền nhà. Rất may lúc ấy cả nhà đã đi ngủ nên không có thiệt hại về người.

img
Anh Tạ Văn Tuấn với những hòn đá trên tay, trước cánh cửa nhà vỡ nát do bọn côn đồ gây ra
img
Đống kính vỡ vụn sau trận “mưa đá” đêm 23.10 trước cửa nhà anh Tuấn

Anh Tuấn cho biết: Tuy chỉ là công an thôn, nhưng anh cũng không tránh khỏi  việc phải đụng chạm với những đối tượng xấu, có máu côn đồ trên địa bàn nhưng chưa lần nào anh bị đe dọa, “dằn mặt” kiểu này. Cách đây ít ngày, có xảy ra một vụ đánh người, gây rối trật tự trên địa bàn thôn, anh Tuấn là người điện báo cho công an huyện xuống làm việc và sau đó trực tiếp tham gia truy lùng các đối tượng (những đối tượng này hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương) nên rất có khả năng các đối tượng này nhân lúc đêm tối quay về tấn công nhà anh để “dằn mặt”.

Anh Tuấn đã có đơn báo cáo sự việc này lên công an huyện Chư Păh. Tuy nhiên sau sự việc này, người thân trong gia đình rất hoang mang, không muốn cho anh tiếp tục làm CAV nữa.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem