Con trai hai nhà báo nổi tiếng Mexico bị sát hại

Thứ hai, ngày 06/05/2013 11:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 5.5, người phát ngôn của cơ quan tổng lý chưởng cho biết: hai con trai của hai nhà báo nổi tiếng của Mexico đã bị các tay súng sát hại. Đồng thời, cảnh sát mới phát hiện ra 7 thi thể bị vứt tại ngoại ô thủ đô Mexico City.
Bình luận 0

Người phát ngôn Carlos Gonzalez của cơ quan tổng lý chưởng cho biết: Alfredo Páramo (20 tuổi) và Diego Páramo (21 tuổi) bị các tay súng bắn chết vào ngày 4.5 trong cuộc đuổi bắt bằng ô tô trên đường phố Chihuahua, Mexico.

Hai nạn nhân bị bắn chết là con trai của hai nhà báo tài chính nổi tiếng David Páramo của Mexico, MC của show radio trên kênh TV Azteca và nhà báo Martha Gonzalez, tổng biên tập của tờ báo El Peso địa phương.

“Chúng tôi vẫn chưa biết sự việc xảy ra trước đó, nhưng không có bằng chúng cho thấy họ chết do hoạt động nghề nghiệp của bố mình” - ông Carlos Gonzalez nói.

Nhiều nhà báo Mexico đã trở thành mục tiêu của các băng đảng buôn bán ma túy sau khi họ phanh phui các hoạt động phạm pháp của bọn chúng. Ủy ban Bảo vệ Nhà báo có trụ sở tại New York cho biết: Kể từ năm 1992, có 25 nhà báo bị sát hại ở Mexico.

Vào sáng 5.5, chính quyền Mexico đã tìm thấy 7 thi thể chất đống trong một chiếc ô tô ở ngoại ô thành phố Mexico, trong đó có 2 người đàn ông ở tình trạng không mặc quần áo. Cảnh sát đã xác định được danh tính của 3 trong số 7 người đàn ông này. Họ ở độ tuổi từ 14 đến 42 và đều chết do bị bắn tại vùng ngoại ô Ecatepec.

Theo Reuters

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem