Công cụ tìm kiếm
-
Cốc Cốc công bố Báo cáo tổng kết xu hướng tìm kiếm nổi bật của người Việt trong Q2/2022: Nhu cầu du lịch tăng cao, chứng khoán “giảm nhiệt”
-
Mã QR trở thành một trong những cách lấy thông tin phổ biến nhất. Tuy nhiên, công nghệ này tiềm ẩn nhiều nguy cơ về bảo mật và quyền riêng tư.
-
Theo số liệu từ GlobalWebIndex (GWI), trong năm qua, 62,6% người tiêu dùng Việt coi mạng xã hội là phương tiện tìm kiếm thông tin về thương hiệu và sản phẩm.
-
Ứng dụng tính đột phá của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 vào để giải quyết những vấn đề đang còn bỏ ngỏ của thị trường bất động sản, Cổng thông tin Bất động sản 4.0 “made by Meey Land” đã gặt hái thành công khi được thị trường đón nhận và vinh dự nhận giải Sao Khuê 2022.
-
Mọi người đều sử dụng Google để tìm kiếm thông tin hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết cách để tận dụng tối đa tính năng của nó.
-
Tại Lễ Công bố và trao giải “Sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam” (viết tắt: Make in Việt Nam) năm 2021, Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc đã xuất sắc chiến thắng và được vinh danh Giải Vàng ở hạng mục Giải pháp số xuất sắc.
-
Năm 2021 sắp kết thúc và vẫn như mọi năm kể từ 2012, đây là thời điểm để Google bắt đầu nhìn lại những nội dung, xu hướng và các sự kiện nổi bật được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua.
-
Petal Search hiện đang có sẵn trên kho ứng dụng AppGallerry của Huawei, cho phép người dùng tải xuống các ứng dụng của bên thứ ba.
-
Cốc Cốc đạt mốc gần 24 triệu người dùng, đứng thứ hai tại thị trường Việt Nam với gần 18% thị phần trình duyệt theo lượt truy cập và 3,5% thị phần công cụ tìm kiếm.
-
Theo Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông, đến lúc làm một mạng xã hội mà giá trị nó tạo ra được chia sẻ cho người dùng thay vì chỉ đổ về một người.