Công nghiệp giải trí
-
Năm 2024 đánh dấu một mùa bội thu của các chương trình âm nhạc giải trí, trong đó đình đám nhất là hai chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" và "Anh trai say hi" mùa đầu tiên.
-
"Nếu muốn sân khấu kịch nói thực sự trở thành một phần của nền công nghiệp giải trí thì nó không những phục vụ khán giả mà còn phải biết cách đào tạo cả khán giả ", nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ với Dân Việt.
-
Công chúng có thể tin vào thần tượng của mình để đi chữa bệnh bởi “thần y”, mua phải thuốc dởm do chính thần tượng quảng cáo, tin vào các trò mê tín dị đoan họ dẫn dắt. Lại có những kẻ mang danh nghệ sĩ ngang nhiên văng tục, ăn nói bạt mạng mà vẫn được “công chúng” dung dưỡng, có phóng viên lăng xê lên trời xanh.