Công Phượng kiến tạo, CLB TP.HCM thắng ngược Quảng Nam

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 06/03/2020 18:58 PM (GMT+7)
Dù không chơi hết trận, nhưng Công Phượng đã có tình huống thăng hoa, giúp TP.HCM ngược dòng ngoạn mục thắng Quảng Nam 3-1 ở vòng mở màn V.League 2020.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng không được xếp vị trí trong dội hình đá chính. Bắt chính của TP.HCM trong cuộc so tài này là thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.

Trong màn so tài với Quảng Nam, trên sân khách, TP.HCM tung ra đội hình rất mạnh. Trên hàng công, Công Phượng sát cánh với Phi Sơn và Balde.

img

Công Phượng chơi tốt trong trận mở màn V.League 2020.

Trong hiệp đấu đầu tiên, cả 2 đội đều chơi rất ỗ lực, nhưng mọi đường lên bóng đều bị bẻ gãy bởi cuộc đua quá mạnh ở giữa sân. Trong trận đấu này, Công Phượng bị kèm rất chặt. 

Các hậu vệ Đình Thắng, Silva Dias của đội chủ nhà liên tục theo sát Công Phượng, khiến chân sút người Nghệ An không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp hai, Công Phượng cùng đồng đội vẫn không thể ép sân dù được đánh giá cao hơn.

Bất ngờ xảy ra ở phút 62 khi Quảng Nam có pha tấn công rất chính xác. Người ghi bàn cho đội chủ sân Tam Kỳ là Lucas Santos.

Gặp khó khăn, TP.HCM đã nỗ lực dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 69, Công Phượng treo bóng đẹp mắt để Viết Phú đánh đầu gỡ hòa cho đội khách. Sau đó, chân sút quê Nghệ An được rút ra khỏi sân.

Gần cuối trận, tiền đạo vào thay Công Phượng là Xuân Nam đã có pha đánh đầu rất hiểm. Bóng đập chân Joao Pinto bay vào lưới. TP.HCM vượt lên dẫn 2-1. Những giây cuối cùng của trận đấu, TP.HCM có thêm 1 bàn thắng để ấn đinh thắng lợi 3-1.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem