Công trường ma

Thứ tư, ngày 29/05/2013 09:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trợ lý đạo diễn đang đi tìm cảnh quay cho bộ phim “Công trường ma”. Thật ra, ở phim trường của hãng phim cũng có thể dựng cảnh này, nhưng đạo diễn là một người khó tính, ông muốn phim phải có cảnh thật mới tạo được hiệu ứng nghệ thuật tối đa với người xem.
Bình luận 0
img
Công trình Nhà văn hóa Hương Khê trị giá 14 tỷ đồng để hoang lâu nay, cỏ dại mọc um tùm.

Và đó là lý do để trợ lý đạo diễn có mặt ở khu công trình Nhà văn hóa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) này. Trước mắt trợ lý đạo diễn là một công trình bỏ hoang đã lâu, không có người bảo quản. Công trình đồ sộ này đang bị cỏ cây dại mọc lút cả đầu người, che kín cả lối ra, cứ đến nhá nhem tối, hoặc giữa trưa là thời điểm các con nghiện tập trung đến đây để hút chích. Dưới nền, kim tiêm vương vãi khắp nơi. Có những mũi kim vẫn còn rỉ máu...

Tìm hiểu thêm, trợ lý đạo diễn được biết công trình nhà văn hóa này được đầu tư xây dựng 14 tỷ đồng, nhưng xây dựng nửa chừng thì... hết vốn, đành bỏ hoang cho đến nay. Thế là trợ lý đạo diễn móc điện thoại a lô ngay cho đạo diễn: “Thưa anh, trong Hà Tĩnh có một công trường ma rất đạt yêu cầu. Anh cho đoàn làm phim vào đây, bảo đảm có nhiều góc quay đẹp, ấn tượng...”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem