Công ty Điện lực Đắk Lắk trao yêu thương từ ATM gạo nghĩa tình

Hương Cẩm Thứ bảy, ngày 02/05/2020 13:40 PM (GMT+7)
Được sự hỗ trợ về mặt kinh phí từ Tổng Công ty Điện lực miền Trung, trong hai ngày 27 và 28/4, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã tổ chức trao tặng 2,5 tấn gạo cho bà con nghèo tại các buôn thuộc xã Bông Krang, huyện Lắk và xã Ea Nam, huyện Ea H’leo. Số gạo này được trao tập trung cho bà con tại các điểm ATM gạo nghĩa tình của địa phương.
Bình luận 0

Trước đó, để chương trình được triển khai đến đúng đối tượng, Công ty đã liên hệ với Tỉnh đoàn Đắk Lắk thực hiện khảo sát danh sách các điểm ATM gạo cần được hỗ trợ. Trên cơ sở này, đơn vị đã làm việc với địa phương và thống nhất thời gian, địa điểm nhận gạo. Phần lớn những người đến nhận gạo tại các ATM này đều là người đồng bào dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh khó khăn.

img

Ngành điện Đắk Lắk tặng gạo tại ATM gạo nghĩa tình huyện Ea H’leo.

img

Ngoài gạo, đoàn viên thanh niên PC Đắk Lắk còn đóng góp tặng bà con các buôn một số nhu yếu phẩm. (Ảnh: HC)

Trong nhiều tháng qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các hộ hầu như không có việc làm do nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ… tạm thời đóng cửa hoặc hoạt động cầm chừng. Cũng trong đợt này, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đắk Lắk cũng trích quỹ phúc lợi, nguồn quỹ do đoàn viên thanh niên đóng góp để tặng thêm cho bà con các buôn 500 chai nước mắm, 500 gói bột ngọt với tổng giá trị 15 triệu đồng.

img

img

Đối tượng được nhận gạo đều là người đồng bào dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. (Ảnh: HC)

Ngoài ra, trong tháng 4/2020, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk cũng phối hợp cùng Chi đoàn Báo Đắk Lắk thực hiện chương trình từ thiện, trao tặng 200 suất quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, nước xịt khử trùng tay… cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc buôn Đrang Pốk, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn. Kinh phí của chương trình này được trích từ nguồn quỹ do đoàn viên thanh niên trong đơn vị đóng góp.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem