Công ty Điện lực Đắk Nông hỗ trợ 2 tấn gạo cho người dân

P.V Thứ ba, ngày 28/04/2020 10:54 AM (GMT+7)
Nhằm chia sẻ, động viên người dân bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, Công ty Điện lực Đắk Nông đang tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gạo cho người nghèo tại các huyện trên địa bàn tỉnh, với tổng số gạo hỗ trợ đợt này là 2 tấn. 
Bình luận 0

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến cuộc sống, công việc của người dân thay đổi đột ngột, tác động đến nhiều mặt của đời sống xã hội, nhất là hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp ngành điện đóng chân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, Công ty Điện lực Đắk Nông luôn sẵn sàng đồng lòng, chung tay, góp sức cùng nhân dân đẩy lùi dịch bệnh.

img

Điện lực Krông Nô - Công ty Điện lực Đắk Nông hỗ trợ gạo cho cây ATM gạo tại địa phương.

Để việc hỗ trợ gạo kịp thời, đúng đối tượng, trước đó Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông đã phối hợp với Điện lực các huyện Đắk Song, Đắk Mil, Tuy Đức, Cư Jut... cùng với chính quyền các xã biên giới lập danh sách hộ nghèo tại từng xã. Trên cơ sở đó, Công ty Điện lực Đắk Nông và các Điện lực đã tiến hành thăm hỏi, hỗ trợ gạo cho các hộ nghèo, nhằm động viên bà con vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Việc hỗ trợ gạo cho người nghèo đợt này là một trong những hoạt động ủng hộ cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 của Công ty Điện lực Đắk Nông. Trước đó trong tháng 3/2020, Công ty Điện lực Đắk Nông đã kêu gọi CBCNV ủng hộ số tiền 100 triệu đồng, gửi đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông để góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Được biết những năm qua, bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục, ổn định cho nhân dân trên địa bàn 8 huyện, thành phố của tỉnh Đắk Nông, Công ty Điện lực Đắk Nông luôn đồng hành, sát cánh cùng địa phương trong nhiều hoạt động an sinh xã hội, cộng đồng. Những hoạt động đó đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ cộng đồng của Công ty Điện lực Đắk Nông.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem