Công ty thương mại điện tử alibaba
-
Thương mại điện tử xuyên biên đang đóng vai trò quan trọng khi chiếm đến 37% trong tổng doanh thu thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam.
-
Trong năm qua, Việt Nam ghi nhận thêm 4 triệu người tiêu dùng số, cũng là nước có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất trong khu vực với dự báo sẽ đạt 40 tỷ USD vào năm 2027...
-
Thương mại điển tử xuyên biên giới là con đường giúp hàng hóa Việt vươn ra thế giới, tiếp cận với “người tiêu dùng toàn cầu”.
-
Thương mại điện tử, chuyển đổi số nền kinh tế đang diễn ra mạnh mẽ ở Việt Nam, nhưng doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn khó nắm bắt cơ hội
-
Gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba tuyên bố sẽ đầu tư 100 tỷ Nhân dân tệ (15,5 tỷ USD) cho sáng kiến “thịnh vượng chung” mà Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vừa kêu gọi gần đây.
-
Việc Bắc Kinh liên tục siết quy định trong lĩnh vực công nghệ Trung Quốc đang làm thay đổi cán cân quyền lực trên thị trường thương mại điện tử nước này khi ông lớn Alibaba có dấu hiệu tụt hậu, nhường chỗ cho sự phát triển mạnh mẽ của JD.com và Pinduoduo.
-
Hai gã khổng lồ thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc là Alibaba và JD.com vừa báo cáo doanh số kỷ lục 136,51 tỷ USD trong vòng 24 giờ của sự kiện mua sắm lớn nhất năm 18/6.
-
Gã khổng lồ Trung Quốc cho hay sự bùng nổ đại dịch giúp thúc đẩy chuyển đổi công nghệ số khi ngày càng có nhiều đơn đặt hàng online mua thực phẩm và làm việc tại nhà.
-
Ông chủ sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba cho biết sai lầm tệ nhất cuộc đời ông chính là công ty của mình quá thành công.