Công Vinh gắn bó trọn đời với Hà Nội T&T

Thứ ba, ngày 05/04/2011 16:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển cho biết có thể Công Vinh và Hà Nội T&T sẽ ký với nhau bản hợp đồng trọn đời. Quyền quyết định phụ thuộc vào tiền đạo gốc xứ Nghệ Lê Công Vinh.
Bình luận 0

Khi Công Vinh bị “ém” chân, thậm chí không xuất hiện trong danh sách đăng ký dự bị của nhà ĐKVĐ V-League, có những thông tin Công Vinh mâu thuẫn, tự ái với đội bóng Thủ đô vì bị cho là “vận đen”.

img
Bản hợp đồng giữa Hà Nội T&T với Công Vinh năm 2009 từng giữ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, Công Vinh chỉ không thật sự thoải mái tâm lý và tiền đạo này chỉ xuất hiện đá chính sau khi đã điều trị xong vết thương tâm lý. Đến trận gặp B.Bình Dương vòng trước, Công Vinh đã xuất phát trong danh sách đá chính của HN.T&T.

Hiện tại bản hợp đồng 3 năm giữa Công Vinh và HN.T&T sẽ đáo hạn sau 6 tháng nữa. Theo điều khoản ký kết, Công Vinh có quyền tiếp xúc với những đội bóng mới, một khi anh không còn hứng thú chơi bóng cho HN.T&T.

Có tin Muang Thong (Thái Lan) - đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Calisto - có ý định đưa Công Vinh sang chơi tại Thai League nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã phủ nhận thông tin này. Còn trong nước, đội bóng đang nổi đình nổi đám ở hạng Nhất là Sài Gòn Xuân Thành cũng muốn tăm tia Công Vinh.

Dẫu vậy, tương lai của Lê Công Vinh đã được phía HN.T&T đảm bảo rằng, tiền đạo này không đi đâu hết cho đến hết V-League 2011. HN.T&T không có ý định “gỡ vốn” bằng cách bán Công Vinh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa để kéo lại đôi chút bản hợp đồng kỷ lục cách nay 3 năm.

Ngày 4.4, trao đổi với Dân Việt, Chủ tịch tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển còn tiết lộ, Công Vinh đã bày tỏ ý định được gắn bó trọn đời với HN.T&T.

Ông Hiển nói: “Hợp đồng của HN.T&T và Công Vinh đáo hạn sau 6 tháng nữa. Nhưng thời gian còn thừa để đàm phán. Hết mùa 2011, HN.T&T và Công Vinh sẽ ngồi lại để tiền đạo này chọn lựa: cống hiến tiếp cho HN.T&T hoặc tìm bến đỗ mới, phù hợp với yêu cầu của Công Vinh. Giữa HN.T&T và Công Vinh không có gì mâu thuẫn.

Chính Công Vinh từng nói với tôi, CV9 muốn gắn bó trọn đời với HN.T&T, không chỉ là cống hiến trên sân cỏ mà làm những công việc sau khi đã giải nghệ. Tôi rất hài lòng với mong muốn của Công Vinh và sẵn sàng đáp ứng, thỏa mãn điều kiện tốt nhất để giữ chân CV9”.

Cũng theo bầu Hiển, HN.T&T đang lên kế hoạch chiêu mộ những ngoại binh đẳng cấp để tăng chất cho nhà ĐKVĐ V-League. Dẫu vậy sự có mặt của Lê Công Vinh trong đội hình HN.T&T vẫn luôn có trong kế hoạch tính toán của đội bóng Thủ đô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem