Công Vinh tin Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở chung kết

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 19:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh YouTube, chân sút Lê Công Vinh cho rằng Việt Nam và chủ nhà Thái Lan sẽ tái ngộ nhau trong trận chung kết AFF Cup 2012.
Bình luận 0

Phóng viên YouTube đã ưu ái đặt cho Công Vinh một tên gọi thân thiện mới là “Cậu bé vàng” làm nhiều người liên tưởng tới huyền thoại Maradona của Argentina.

Công Vinh - người đã coi bàn thắng quyết định mà anh ghi được giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 là “thời khắc vĩ đại nhất trong cuộc đời tôi” nhận định: “Chủ nhà Thái Lan sẽ có động lực rất lớn sau khi đã thất bại trong trận chung kết AFF Cup 4 năm trước và mới trải qua kỳ AFF Cup 2010 đáng thất vọng khi bị loại ngay sau vòng bảng. Chắc chắn đội bóng xứ chùa vàng sẽ thi đấu với khả năng tốt nhất và họ sẽ còn mạnh mẽ hơn khi được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của các cổ động viên. Thái Lan có cơ hội lớn nhất ở bảng A để lọt vào bán kết”.

img
Công Vinh tin Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở trận chung kết AFF Cup 2012.
Ảnh: Đàm Duy

Nói về đội tuyển Việt Nam, Công Vinh cho biết: “Thời gian qua, chúng tôi đã phải trải qua một số khó khăn nhưng lúc này, tất cả đang có trạng thái rất tốt. Cả tập thể đều cảm thấy tự tin, hưng phấn và tôi hy vọng có thể đạt phong độ tốt nhất khi bước vào giải. Năm 2008, Việt Nam và Thái Lan đã nằm cùng bảng, sau đó tái ngộ trong trận tranh ngôi vô địch, và có thể điều đó sẽ lặp lại ở AFF Cup 2012”.

Trong khi đó, trả lời YouTube, một lần nữa huấn luyện viên Phan Thanh Hùng nhấn mạnh coi trận ra quân với Myanmar như “chìa khóa” mở ra cơ hội cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup năm nay: “Trận đấu với Myanmar rất quan trọng. Chiến thắng sẽ là động lực giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn ở các trận còn lại. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu ra quân. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam, những người luôn sát cánh bên đội tuyển và tôi hy vọng tuyển Việt Nam có thể đáp ứng kỳ vọng của các cổ động viên nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem