Công Vinh trở lại, lập công cho tuyển Việt Nam

Chủ nhật, ngày 18/11/2012 07:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong trận giao hữu với K.Khánh Hòa chiều 17.11 trên SVĐ Nha Trang, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã bị cầm hòa 1-1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Việt Nam là Lê Công Vinh.
Bình luận 0

Đây là trận đấu mà huấn luyện viên (HLV) Phan Thanh Hùng có dịp thử nghiệm đội hình được coi là tốt nhất ở thời điểm hiện tại: Thủ môn Hồng Sơn, hậu vệ Văn Hoàn - Minh Đức - Gia Từ - Văn Phong; tiền vệ Thành Lương - Nguyên Sa - Tấn Tài - Trọng Hoàng - Quốc Anh, tiền đạo mũi nhọn Công Vinh.

img
Công Vinh ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam trước K.Khánh Hòa

Không có gì ngạc nhiên khi ưu thế hoàn toàn nghiêng về các học trò HLV Thanh Hùng với khá nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 26, Công Vinh đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng 1-0. Sau giờ nghỉ, HLV Thanh Hùng đã đưa nhiều cầu thủ dự bị vào sân và đó là lúc đội bóng phố biển có cơ hội gỡ hòa nhờ cú “nhả đạn” của cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân.

Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1, HLV Thanh Hùng cho biết: “Cũng giống như những trận giao hữu trước, kết quả không phải là điều quan trọng nhất. Điều tôi chờ đợi nhất là cách chơi bóng của các học trò và họ đã làm tốt. Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các tuyển thủ cũng như sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương”.

Cho tới lúc này, chấn thương của trung vệ Phước Vĩnh vẫn chưa có dấu hiệu khả quan và việc anh phải chia tay đội tuyển trước giờ lên đường sang Thái Lan vào 8 giờ 50 ngày 20.11 là điều có thể dự đoán trước. Thiếu chiều cao và kinh nghiệm dày dạn cũng như khả năng phán đoán tình huống tốt của Phước Vĩnh, hàng thủ Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ trên hành trình chinh phục AFF Cup 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem